ศึกประชัน เชฟกระทะเหล็ก ระดับเวิร์ลคลาส

ศึกประชัน เชฟกระทะเหล็ก ระดับเวิร์ลคลาส

ศึกประชัน เชฟกระทะเหล็ก ระดับเวิร์ลคลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชฟกระทะเหล็ก-ไทย ต้องเจอศึกหนักอีกครั้ง

 

เมื่อ เวิร์ลคลาสเชฟ มั่นใจ..แข่งคราวนี้ชนะชัวร์!

 

"เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" วันพุธที่ 13 พ.ย. 56 ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี พบกับครีเอทีฟเชฟระดับเวิร์ลคลาส "เชฟสกอตต์ แฟลกซ์แมน (Scott Flaxman)" ที่วันนี้เขาจะขอนำประสบการณ์ที่มี มาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้!

 

ถึงคราวที่ "เชฟกระทะเหล็ก" ต้องเจอศึกหนัก เมื่อ "เชฟผู้ท้าชิง" เชฟสกอตต์ แฟลกซ์แมน (Scott Flaxman) ครีเอทีฟเชฟระดับเวิร์ลคลาส ที่ได้สั่งสมประสบการณ์การในการทำอาหารมากว่า 19 ปี แถมยังเคยได้รับเกียรติให้เป็นหัวหน้าเชฟ ในการจัดงานกาลาดินเนอร์ระดับโลก ให้กับราชวงศ์อังกฤษ นอกจากนี้เขายังติดอันดับ Top 5 เชฟเมืองภูเก็ต จากการจัดอันดับของนิตยสารเพรสทีจ (Prestige Magazine) อีกด้วย ปัจจุบันเขาเป็น Executive Chef ที่ โกลว์ อีลิกเซียร์ เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต (Glow Elixir Koh Yao Yai Resort) โดยการมาท้าชิงของเขาในครั้งนี้ เขาต้องการนำประสบการณ์ระดับเวิร์ลคลาส มาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้!

 

และเขายังฝากถึงเชฟกระทะเหล็กอย่างมั่นใจอีกว่า.. "ฝรั่งใจไทยอย่างผม ทำอาหารได้ดีกว่าเชฟกระทะเหล็กแน่นอน!" แต่ก่อนจะไปชมศึกการแข่งขันสุดมัน มาพบกับช่วง "World Ingredients" ช่วงใหม่ของรายการ ซึ่งทุกสัปดาห์ ประธานสันติ เศวตวิมล จะมอบหมายภารกิจให้ออกไปตามหานานาวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดวัตถุดิบเหล่านั้น โดยในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นคิวของ บอล เชิญยิ้ม และ เฟิร์น มกจ๊ก ที่จะพาไปท่องดินแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อตามหาวัตถุดิบหลัก (Secret Ingredient) สำหรับใช้ในการแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) 

 

เชฟสกอตต์ "เชฟผู้ท้าชิง" จะสามารถเอาชนะ "เชฟกระทะเหล็ก" ได้หรือไม่ และวัตถุดิบที่ บอล เชิญยิ้ม กับ เฟิร์น มกจ๊ก นำมาจากดินแดนอาทิตย์อุทัยจะเป็นอะไร ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย คืนวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 56 เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี พลาดแล้วจะเสียใจ!!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ศึกประชัน เชฟกระทะเหล็ก ระดับเวิร์ลคลาส

เชฟกระทะเหล็ก-ไทย
เชฟกระทะเหล็ก-ไทย
เชฟกระทะเหล็ก-ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook