ผีเข้า ผีออก หนังผีแตกต่างหักมุม ที่คนดูไม่สามารถเดาได้!

ผีเข้า ผีออก หนังผีแตกต่างหักมุม ที่คนดูไม่สามารถเดาได้!

ผีเข้า ผีออก หนังผีแตกต่างหักมุม ที่คนดูไม่สามารถเดาได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกตัวการันตีขนาดนี้กับหนังเรื่องล่าสุด “ผีเข้า ผีออก”  โปรเจ็คล่าสุดของผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ  วงษ์จินดา ที่งานนี้ขอบอกว่าเรื่องนี้ หักมุมสุดๆ แตกต่างจากหนังผีเรื่องอื่นที่เคยมีมา



ใกล้เข้าฉายเต็มทีแล้ว กับ ภาพยนตร์ “ผีเข้า ผีออก” งานนี้ เพื่อน-ภาคภูมิ เปิดใจถึงการทำงานเรื่องล่าสุดว่า “ตอนแรกผมวางคอนเซปต์หนังเรื่องนี้ไว้ให้เป็นหนังสยองขวัญนำ เพราะกลัวเรื่องความตลกของหนัง ว่าทำแล้วมันจะฝืด แต่พอได้ทำงานจริง ๆ แล้ว เราได้นักแสดงที่ค่อนข้างขำ ฮา เวลาเล่นไปก็ขำไป ก็เลยรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันน่าจะตลกได้มากขึ้น และบทเองมันมีความหักมุมไป - มาด้วยเหมือนเราเล่นเกมแล้วต้องผ่านด่านต่อๆ ไป มันก็เลยมีลุ้น 


ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะถูกใจคนดู ส่วนหนึ่งก็มาจากเรื่องจริงด้วยมันมีเด็กคนหนึ่งในกลุ่มเขามีซิกเซ็นท์ เดี๋ยวผีจะเข้าผีจะออกอยู่ตลอดเวลา ก็เลยคิดว่าถ้าเราดึงเอาประเด็นที่คน ๆ หนึ่ง ที่ตัวคิดว่าตัวเขาเองมี ซิกเซ้นท์ สามารถสื่อกับวิญญาณต่างๆ ได้ แล้วผีก็สามารถใช้ตัวเขาเป็นทางผ่านที่จะบอกความต้องการกับคนได้ ก็เลยรู้สึกว่าถ้ามาทำเป็นหนัง มีตัวละครเหล่านี้อยู่ในเรื่องก็น่าจะสนุกแล้ว และสถานการณ์มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายใน 1 วัน เหตุการณ์มันก็จะสนุกกับเรื่องที่ต่อเนื่องไปกับเด็กๆ กลุ่มนี้


อีกอย่างเพราะมันมีความแตกต่างจากหนังผีเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่านมา มันเกิดจากที่เราชอบดูหนังผี แล้วเราจะเดาว่าจะมีอะไรต่อไป พอเราเดาถูก เราจะรู้สึกสะใจ แต่ในเรื่องนี้เราก็เลยจะหักหลังคนดู ต้องให้คนดูเดาไม่ได้ สิ่งที่คุณคิดว่าเดี๋ยวจะต้องมี หรือเจอในหนังเรื่องนี้ มันจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด” 


ผีเข้า ผีออก” ภาพยนตร์ฮา สยองขวัญ เข้าฉาย 14 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ  วงษ์จินดา

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ผีเข้า ผีออก หนังผีแตกต่างหักมุม ที่คนดูไม่สามารถเดาได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook