Lovelace รัก ล้วง ลึก ผ่านเซ็นเซอร์เรตติ้ง 18+

Lovelace รัก ล้วง ลึก ผ่านเซ็นเซอร์เรตติ้ง 18+

Lovelace รัก ล้วง ลึก ผ่านเซ็นเซอร์เรตติ้ง 18+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กังวลกันว่าเนื้อหาที่ฉายในโรงภาพยนตร์จะไม่ครบถ้วนอันเนื่องมาจากเนื้อหาบางส่วนในภาพยนตร์ อาจไม่ผ่านกองเซ็นเซอร์ของไทย สำหรับภาพยนตร์ดราม่าตีแผ่เรื่องราวสุดอื้อฉาวของ ลินดา เลิฟเลซ ดาราหนังโป๊ก้องโลก กับภาพยนตร์เรื่อง Lovelace : รัก ล้วง ลึก




หลังจากคณะกรรมการกองเซ็นเซอร์ได้พิจารณาเนื้อและข้อมูลของภาพยนตร์อย่างละเอียดแล้วได้มีมติให้ ภาพยนตร์เรื่อง Lovelace : รัก ล้วง ลึก ผ่านการพิจารณาจากกองเซ็นเซอร์เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการจัดเรตติ้งอายุผู้เข้าชม 18+ กับเนื้อหาที่ครบทั้งเรื่องไม่ผ่านการตัดออกแม้แต่ฉากเดียว 

 

Lovelace : รัก ล้วง ลึก นำแสดงโดย อแมนด้า ไซย์ฟรีด นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่โดดมาชิมลางการแสดงภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของบุคคลที่มีอยู่จริงเป็นครั้งแรกในบทของ ลินดา เลิฟเลซ ดาราสาวผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งยุค จากหนังโป๊สร้างชื่อเรื่อง Deep Throat (ดีพ โทรต) โดยมี ชัค เทรย์เนอร์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) อยู่เบื้องหลังคอยบงการทุกอย่างทั้งหมดของชีวิตเธอ และภายหลังพ้นมรสุมชีวิต ลินดา เลิฟเลซ ได้ผันตัวเองจากดาราหนังโป๊ กลายเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิและสตรีในที่สุด

 

Lovelace : รัก ล้วง ลึก เบื้อง ลึก ของความ รัก ที่รอวันเปิดเผย 14 พ.ย.นี้ ล้วง ความจริงทั้งหมดได้ เฉพาะในเครือโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีม่า เท่านั้น


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Lovelace รัก ล้วง ลึก ผ่านเซ็นเซอร์เรตติ้ง 18+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook