อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [13 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [13 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [13 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลรักสตรอว์เบอร์รี่

เรื่องย่อ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนที่ 11

 


โจรปล่อยตัว ดร.แสน (เคน ธีรเดช) กับ อันยา (ชมพู่ อารยา) อันยามอง ดร.แสนอย่างซาบซึ้ง ในขณะที่ดร.แสน เห็นสายตาอันยาก็หวั่นไหว ดร.แสนจูงมืออันยาออกจากป่า หัวใจทั้งสองเต้นรัวและรู้สึกอบอุ่นอยู่ในใจ ทั้งสองคนกลับมาถึงที่ไร่แสนรัก ทำให้ทุกคนดีใจที่ทั้งสองกลับมาอย่างปลอดภัย แต่ก็ต้องปวดหัวทันที เมื่อ ดร.แสนและอันยาหันไปเจอสามสาว หญิงเหมือน (แพง พรรณชนิดา) อิ๊งค์กี้ (ดิว อริสรา) และปุ๊กลุก (อุ้ม ขจรกิตติ์) รวมทั้ง ทวยเทพ (หยวน นิธิชัย) มารออยู่ที่ไร่

 

ทวยเทพพูดให้ ดร.แสนนึกถึงเรื่องที่ถูกอันยาหลอก ดร.แสนจึงกลับมามีท่าทีเมินเฉยต่ออันยาอีกครั้ง  อันยาตัดสินใจสารภาพความผิดที่ตัวเองก่อขึ้นให้ สิน (หนุ่ม สันติสุข) ฟองคำ (อร อรอนงค์) และหนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) ฟัง นอกจากหญิงเหมือนกับอิ๊งค์กี้ที่พยายามแสดงความเป็นเจ้าของ ดร.แสนอยู่ตลอดเวลา ปุ๊กลุกยังบอกว่าท้องกับ ดร.แสนอีก

 

หนานปิงต้องการยุติความวุ่นวายที่เกิดขึ้น จึงให้สาวๆ แข่งกันปลูกสตรอว์เบอร์รี่ ใครปลูกได้ดีที่สุด จะให้เป็นหลานสะใภ้ สิงห์ (ต้น ตระการ) ยุให้อันยาลงแข่งด้วย เพื่อเป็นการไถ่โทษที่ทำไว้กับ ดร.แสน อันยาตกลง ดร.แสนพยายามไล่อันยากลับบ้าน เพราะคิดว่าไม่มีทางทำได้ แต่อันยาไม่ย่อท้อ ปลูกแปลงสตรอว์เบอร์รี่จนสำเร็จ อันยาได้รับความเอ็นดูจากฟองคำ แม่ของ ดร.แสน สอนพื้นฐาน การทำอาหารให้หลังจากนั้นอันยายังโทรไปขอสูตรการตำน้ำพริกจากคุณย่า (สุพรรษา) มาเพิ่มอีก


 

ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [13 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook