เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [13 พ.ย. 56]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/36150/hilight-page-image10.jpgเรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [13 พ.ย. 56]

    เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [13 พ.ย. 56]

    2013-11-13T13:38:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    เรือนกาหลง

    เรื่องย่อ เรือนกาหลง

     

    กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) รู้สึกอ่อนแรงแต่ด้วยอานิสงส์ของ พุดจีบ (รถเมล์ คะนึงนิจ) ที่ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ ทำให้กาหลงกลับมามีเรี่ยวแรงอีกครั้ง ผู้ใหญ่ช่วง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) โกรธที่ลูกๆโดนผีกาหลงเล่นงาน จึงคิดหาหมอผีมาปราบ และเรียกศรัทธาจากชาวบ้านมาคืนมา แต่ผีกาหลงจัดการจนหมอผีตาย ผู้ใหญ่ช่วงกับ โชติ (พล พูลพัฒน์) พากันไปหลบในวัด ชาวบ้านแตกตื่นกับข่าวหมอผีตาย ผู้ใหญ่ช่วงบอกว่าเป็นฝีมือของกาหลง

     

    พุดจีบต่อว่ากาหลงไม่อยากให้กาหลงทำบาปโดยการฆ่าคนอีก กาหลงบอกไม่มีทางเลือกเพราะโดนรังแกก่อน กาหลงให้พุดจีบสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างตลอดไป ชบา (อัทธานียา) สงสัยในตัวของ เพชร (ชยพล บุนนาค) เพราะเพชรวิเคราะห์เหตุการณ์ได้เหมือนตำรวจ แต่เพชรยังไม่บอกความจริงกับชบา แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) โมโหที่ใครๆต่างว่ากาหลงลูกสาวตัวเองเป็นผี

     

    แม่กลอยคิดจะพิสูจน์ความจริงว่ากาหลงเป็นผีหรือไม่ ด้วยการให้กาหลงสระผมกลางแจ้ง เพื่อที่จะได้มองเห็นเงาหัวของกาหลง ทางด้านกาหลงรู้ดีกว่าแม่คิดเช่นไร ก็ได้แต่คิดน้อยใจ พุดจีบเห็น ไม้ (นิว วงศกร) กับกาหลงอยู่ด้วยกันก็อดสะเทือนใจไม่ได้ ที่เห็นไม้ต้องอยู่กินกับผี เพชรเข้ามาคุยกับพุดจีบอยากให้พุดจีบพูดความจริงกับไม้พุดจีบยืนยันไม่บอก เพชรผิดหวังและตั้งใจจะบอกควงามจริงกับไม้ด้วยตัวเอง ผู้ใหญ่ช่วง ให้สิน มั่น และขาบไปจัดการกับเพชร กาหลงมาช่วยชีวิตเพชรไว้ เพชรซึ้งในน้ำใจของกาหลงและให้คำมั่นว่า จะไม่บอกความจริงกับทุกคนว่ากาหลงเป็นผี

     

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [13 พ.ย. 56]