ไนกี้ ไม่กดดัน!! ขึ้นแท่นพระเอกละคร “จ้าวพายุ”

ไนกี้ ไม่กดดัน!! ขึ้นแท่นพระเอกละคร “จ้าวพายุ”

ไนกี้ ไม่กดดัน!! ขึ้นแท่นพระเอกละคร “จ้าวพายุ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไนกี้ ละคร จ้าวพายุไนกี้ ละคร จ้าวพายุ             แม้จะเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้โดยไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ไม่ทำให้พระเอกน้องใหม่ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ เอามากดดันตัวเอง แต่จะใช้โอกาสที่ได้รับมาทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด

             "เรื่องนี้รับบทเป็น ศุวิล ชื่อเล่นชื่อ ลม ครับ จะอารมณ์รุนแรงนิดนึงขึ้นสุดลงสุดเหมือนสายลม ชีวิตตอนเด็กๆ ถูกไล่ออกมาจากบ้านพ่อ แต่เราก็สู้ชีวิตจนมีทุกอย่างเลี้ยงครอบครัวได้ แต่เรื่องวุ่นวายมันกลับมาเพราะพ่อที่ทิ้งเราไปคือศิวา(อุ้ย-เกรียงไกร) ตามหาเรากับแม่(เง็ก-กัลยา)จนเจอ เราจึงรู้ทันทีว่าอรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)ต้องไม่ปล่อยครอบครัวเราให้เป็นสุขแน่ เรื่องนี้ถือว่ายากเพราะว่าเป็นละครเรื่องที่ 2 ของผมเท่านั้น กับการที่ได้มารับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกชนิดพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ 

ไนกี้ ละคร จ้าวพายุไนกี้ ละคร จ้าวพายุ

กับบทบาทในเรื่องนี้ แม้ว่าจะรู้สึกยากมากในช่วงแรกๆ แต่พอเล่นไปสักพักก็ดีขึ้น มีผู้กำกับทั้งพี่ตั้ม-บรรเจิดและแอคติ้งโค้ชคือพี่บุ๋ม-รัญญา และพี่ๆ นักแสดงทุกท่านช่วยกันเยอะ ทำให้เราเป็นศุวิลได้จริง ถึงผมมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่มองเห็นว่าเราเหมาะสมครับ เมื่อได้รับมอบหมายหน้าที่มาให้แล้วก็ต้องทำมันออกมาให้ดีที่สุดพยายามไม่เอามากดดันตัวเอง ก็ตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้สมกับที่พี่ๆ และผู้ใหญ่ให้โอกาส และเรื่องนี้ถือว่าผมได้เรียนวิชาการแสดงชั้นครูเลยนะครับ อย่างเช่นอาอุ้ยหรือพี่เจี๊ยบเค้าส่งอารมณ์มาแล้วเรารู้สึกได้เลยว่ามีพลังมากจริงๆ พี่ๆ ทุกคนช่วยกันสอนผมครับ ส่วนกับนางเอกน้องลิลลี่ ก็ถือว่าคุ้นเคยกันตั้งแต่เรื่องเรือนเสน่หาอยู่แล้วร่วมงานกันก็เลยสบาย ก็มีการรับส่งกันที่รู้จังหวะกันอยู่แล้ว ก็ขอฝากละครเรื่อง "จ้าวพายุ" ด้วยนะครับ เป็นการรับบทบาทที่แตกต่างออกไปจากที่ทุกคนเคยชม ผมทุ่มเทและตั้งใจมาก จะพยายามทำออกมาให้ดีสุดความสามารถเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ"

 
ติดตามชมการรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของหนุ่ม ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ ได้ในละคร "จ้าวพายุ" 

ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรก วันอังคารที่  12 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook