The Hunger Games: Catching Fire ชนะใจนักวิจารณ์เอกฉันท์

The Hunger Games: Catching Fire ชนะใจนักวิจารณ์เอกฉันท์

The Hunger Games: Catching Fire ชนะใจนักวิจารณ์เอกฉันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวสุดร้อนแรงสำหรับ The Hunger Games: Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ ที่ทีมนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างครบถ้วน นำโดยนางเอกสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่มาในลุคใหม่สง่างามด้วยผมสั้นสุดเฉี่ยวพร้อมด้วย จอช ฮัทเชอร์สัน, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เอลิซาเบธ แบงก์ส, แซม คลาฟลิน, จีน่า มาโลน, เจฟฟรีย์ ไรท์, วิลโลว์ ชิลด์, สแตนลีย์ ทุชชี, โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์ และ ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ในงาน World Premiere ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


โดยได้รับเกียรติจากบรรดาสื่อมวลชนชั้นนำและนักวิจารณ์มาร่วมชมภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากชมภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักวิจารณ์จากหนังสือพิมพ์แทบลอยด์อันดับ 1 ของอังกฤษอย่าง The Sun นับเป็นสื่อแรกที่ได้กล่าวถึง 
The Hunger Games: Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ หลังจากการได้ชมว่า “ลุกโชติช่วงสมชื่อ ทำได้เหนือกว่าภาคแรกขึ้นไปอีก และมาพร้อมโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ตื่นตา”


ก่อนที่ต่อมา บรรดานักวิจารณ์ชั้นนำจะได้ปล่อยคำวิจารณ์ที่ต่างเป็นไปในระดับยอดเยี่ยมออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่สื่อมวลชนทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ที่ได้ชม ออกมาชื่นชมถึงความสนุกเข้มข้นของภาพยนตร์อย่างพร้อมเพรียง และเชื่อได้ว่าหลังจากการเปิดตัวในอีกหลายๆ ประเทศรวมทั้งในอเมริกานับจากนี้ The Hunger Games: Catching Fire เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ จะต้องได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่องแน่นอน รวมทั้งแฟนๆ ของ The Hunger Games ในเมืองไทยเอง เตรียมพร้อมไปออกสตาร์ทพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเกมแห่งเกมที่เฝ้ารอคอยจนถึงโค้งสุดท้าย 21 พฤศจิกายนนี้       


“หนักแน่น ยอดเยี่ยม สมจริง Catching Fire ทำไห้เราต้องติดตามไปจนนาทีสุดท้ายของเกม” - Empire

“มันเร็วไปรึเปล่า ถ้าผมจะบอกว่าอยากดูภาคต่อไปแล้ว” - Daily Telegraph

“เป็นภาพยนตร์ที่แทบจะเรียกได้ว่าไร้ที่ติ” - Digital Spy


มีเพียงผู้ชนะแห่งผู้ชนะ จะกำหนดชะตาแห่งเกม ใน The Hunger Games: Catching Fire 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบดิจิตอล 2 มิติ, IMAX, 4DX และ ATMOS    


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ The Hunger Games: Catching Fire ชนะใจนักวิจารณ์เอกฉันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook