หนังผี ตีสาม คืนสาม 3D

หนังผี ตีสาม คืนสาม 3D

หนังผี ตีสาม คืนสาม 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง ตีสาม คืนสาม 3D


จากความสำเร็จของ “ตีสาม 3D” ที่ได้รับการตอบรับจากในประเทศ และ ต่างประเทศเป็นอย่างดี มีการเข้าฉายไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง – มาเก๊า, กัมพูชา, พม่าฯ และเตรียมจ่อคิวเข้าฉายอีกหลายประเทศทั่วโลก


ไฟว์สตาร์ฯ นำเอาภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ 3 มิติ สร้างต่อภาคสอง เพราะ “เวลาตีสาม...ไม่ได้ มีแค่คืนเดียว!!!”  และ ยังคงเอกลักษณ์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 เหตุการณ์ 3 รสชาติ และใกล้ชิดผู้ชมเช่นเดิม


คืน3

ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว

นักแสดง : เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์,เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แม๊กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ยิ้ม วรชัย นวลศรี



เรื่องย่อ
: “รู้หรือยัง...พี่หรั่งตายแล้ว...” เรื่องเริ่มต้นที่งานศพของ “พี่หรั่ง” ขาใหญ่แก๊งมอเตอร์ไซด์ที่เปิดร้านสัก ได้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำตาย แต่จะเป็นไปได้ยังไงที่คนอย่างหรั่งจะตายด้วยเรื่องแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้น หรั่งก็ตายแล้ว ก้อยแฟนของพี่หรั่งเดินเข้ามาในงานศพพร้อมกับโบโซ่ลูกน้องคนสนิท ท่ามกลางเสียงซุบซิบนินทา เพราะหรั่งตายเพียงแค่ 3 วัน ทั้งคู่ก็คบกันอย่างเปิดเผย 

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีเสียงลือกันว่า...หลายคนในแก๊งอยากให้หรั่งตาย เพื่อเก็บเงินก้อนใหญ่ไว้โดยไม่ต้องแบ่งหรั่ง รูปถ่ายของหรั่งตั้งอยู่หน้าโลง สายตาเหมือนโกรธแค้นอะไรบางอย่าง...หรือว่าเคียดแค้นใครบางคน เขาว่ากันว่า...คนตายจะกลับมาในคืนที่ 3 เพื่อสะสาง เรื่องที่ยังค้างคาใจให้หมดไป...คืนนี้ หรั่งจะกลับมา และจะเป็นคืนหลอนที่ยาวนานไม่อาจลืม 

 

คอนแวนต์

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์

นักแสดง : สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์



เรื่องย่อ
: โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งมีเรื่องเล่าว่าหากคืนไหนที่ได้ยินเสียงเปียโน จากโบสถ์ต้องห้าม ว่ากันว่าเป็นเสียงจากซิสเตอร์หัวขาดเป็นผู้เล่นเปียโน เด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องการจะพิสูจน์ว่า เรื่องเล่านี้เป็นจริงหรือไม่ จึงตัดสินใจลุกขึ้นมากลางดึกเพื่อจะค้นหาความจริง... เตรียมพบกับบทสรุปหลอนเกินคาดได้ใน “คอนแวนต์”

 

กงเต๊ก

ผู้กำกับ : อิสรา นาดี

นักแสดง : นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา



เรื่องย่อ : ร้านทำเครื่องกงเต๊กได้รับออร์เดอร์จำนวนมากเลยต้องทำงานให้ทันตามกำหนด ต้าและมอดต้องอยู่ทำของเพื่อให้ส่งทันเวลา โดยมีเจ๊และเฮียเข้ามาคุมงาน แต่แล้วขณะที่มอดอู้งานอยู่ก็เจอข่าวว่ารถของเจ๊คว่ำ หญิงคนขับเสียชีวิตคาที่ ต้าและมอดขนลุกเกรียวเมื่อหันไปเห็นเจ๊ยังนั่งอยู่ในห้อง..... ค่ำคืนอันยาวนานที่ต้องอยู่ทำงานร่วมกับผีจะลงเอยอย่างไร


หนัง ตีสาม คืนสาม 3D


หนัง : ตีสาม คืนสาม 3D
ประเภทหนัง : Horror
จัดจำหน่ายโดย : 5 Stars
ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, กิรติ นาคอินทนนท์, อิสรา นาดี
วันที่เข้าฉาย : 16 มกราคม 2557
นักแสดงนำ : สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แม๊กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ยิ้ม วรชัย นวลศรี, นก สินจัย เ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หนังผี ตีสาม คืนสาม 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook