บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [15-17 พ.ย. 56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [15-17 พ.ย. 56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [15-17 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บอดี้การ์ดสาว

เรื่องย่อ บอดี้การ์ดสาว ตอนที่ 7-9

 

ที่โรงแรมในเครือของบริษัท อิศร์ (เอส กันตพงศ์) กับ แพรพลอย(แซมมี่ ปัณฑิตา) เจอเข้ากับ ทิตา (นิว ปทิตตา) นักฆ่าสาวที่รับจ้างฆ่า ส.ส.คนหนึ่งตายคาโรงแรม แพรพลอยต่อสู้กับทิตาแต่สุดท้ายคนร้ายก็หนีรอดไปได้ อริสรา (ตาล กัญญา) ตกใจเมื่อรู้ว่าเธอมีอาการคล้ายคนท้อง

 

อำพล (กบ ทรงสิทธิ์) ใช้ให้ สุนทร (สุเมธ) ไปว่าจ้างทิตาให้ตามฆ่าอิศร์ แพรพลอยซึ้งใจมากที่อิศร์จ่ายค่าเช่าที่มูลนิธิล่วงหน้าให้กับคุณนายจอมงกและช่วยให้น้องๆ ของเธอได้มีที่อยู่ แพรพลอยจึงตัดสินใจกลับมาเป็นบอดี้การ์ดให้อิศร์ ทิตาตามฆ่าอิศร์ แพรพลอยช่วยให้อิศร์รอดไปได้อีกครั้งแต่ตัวเองกลับต้องบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล อิศร์ดูแลแพรพลอยเป็นอย่างดีจนเกือบลืมประชุมสำคัญ

 

เมื่อทิตารู้ว่าบอดี้การ์ดของอิศร์ชื่อแพรพลอยก็รู้สึกคุ้นชื่อนี้อย่างประหลาด ทิตาตามไปจัดการกับแพรพลอยที่โรงพยาบาลแต่ไม่สำเร็จ อำพลและ ไอศูรย์ (จิม เจจินตัย) บอกกับอิศร์ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็น ฝีมือของ โรเจอร์ ลี(ปั๋ง ประกาศิต) คู่แข่งเพราะอยากจะเสี้ยมให้อิศร์และโรเจอร์เข้าใจผิดกันอิศร์เสนอโครงการสอนหนังสือให้เด็กๆ ตามไซต์งานก่อสร้างกับบอร์ดฟัง บอร์ดเห็นดีด้วยเพราะเท่ากับประชาสัมพันธ์บริษัทไปในตัว อนุภัทร (อานัส)ให้ มายาวี (พอลลี่ พรพรรณ) ปลอมตัวเป็นแคดดี้เพื่อไปสืบเรื่องของธำรง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [15-17 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook