เปิดบ้าน เสก โลโซ คุยเรื่องราวชีวิต ที่ผิดพลาดกับยาเสพติดทำเกือบสูญสิ้นทุกสิ่ง

เปิดบ้าน เสก โลโซ คุยเรื่องราวชีวิต ที่ผิดพลาดกับยาเสพติดทำเกือบสูญสิ้นทุกสิ่ง

เปิดบ้าน เสก โลโซ คุยเรื่องราวชีวิต ที่ผิดพลาดกับยาเสพติดทำเกือบสูญสิ้นทุกสิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ที่นี่หมอชิต เปิดบ้าน เสก โลโซ

 

คุยเรื่องราวชีวิตที่ผิดพลาดกับยาเสพติด


รายการ ที่นี่หมอชิต คืนอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้  นอกจากจะมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับ กระแสการออกกำลังกายในเหล่าบุคคลบันเทิง ที่แต่ละคนสนใจทำกันอย่างจริงจัง จนส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างเห็นได้ชัด  และบางท่านถึงปัจจุบันจะอายุมากแล้วแต่ยังฟิตยังกะคนหนุ่มคนสาวเลย อยางหนึ่งในแขกรับเชิญคืนนี้ คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล ที่พี่ดู๋พาไปดูถึงบ้านและที่ฟิตเนส ดูตารางชีวิตและการออกกำลังกายแบบคลุกวงในทีเดียว

จากเรื่องออกกำลังกาย พี่ดู๋ ลิง และเชียร์ นัดกันไปที่บ้านของ เสก โลโซ และคุณกานต์ ภรรยา  ที่วันนี้ยอมเปิดบ้านเป็นครั้งแรกให้กับรายการที่นี่หมอชิตได้พาชมทั่วบ้านของ เสกโลโซ พร้อมกับคุยเปิดใจทั้งเรื่องบ้าน งาน ชีวิต และครอบครัว  ซึ่งวันนี้เค้ายอมคุยแบบเปิดใจไม่มีเม้ม  ซึ่งงานนี้พิธีการถามเจาะกันทุกเรื่อง  และโดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด ที่จะพลาดถามไปไม่ได้ มาดูบทสัมภาษณ์บางส่วนกัน

 

แล้วอยู่ดีๆ มันเกิดอะไรขึ้นกับ เสกโลโซ  ที่มีข่าวใช้ยาเสพติด ช่วงชีวิตนั้นมันเป็นอย่างไร สภาพครอบครัวมันเป็นอย่างไร ??  

เสก:เป็นเรื่องที่พี่เสียใจกับตัวเองที่สุด  แต่ว่าพอผ่านไปเราก็รู้ว่ามันให้อะไรเรา เช่นการโดนจับเรื่องยาเสพติด ตอนแรกเราก็เสียใจมากกลัวว่ามันจะทำให้คนอื่นผิดหวังกับตัวเรา กลัวลูกๆเสียใจ ผมสนใจลูกผมอย่างเดียว สักวันคนก็จะต้องเข้าใจผมรู้ว่ามันจะมาถึงวันนี้อยู่แล้ว เพราะผมเสพยาทุกวันทำไมจะไม่รู้ว่าวันนึงจะโดน แล้ววันนึงเค้าก็เค้าใจว่ามันเป็นวิถีของร๊อคแอนด์โรล มันต้องมีส่วนเกี่ยวกับยาจะเล่าให้ฟังดีกว่าตรงที่กลับมาได้ ตอนที่เราเหมือนแบบขนาดจะฆ่าตัวตายนะตลอด 24 ชม. ผมไม่เจอใครเลย ปกติเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ไม่เจอใครเลย เสร็จแล้วเราก็จะรู้ว่าใครที่เรารัก เพราะมีแต่คนซ้ำเติมขนาดคนใกล้ชิด  

 

อะไรทำให้พี่ผ่านมาได้  ต่อสู้กับตัวเองอย่างไร ??

เสก: หลังออกจากการบำบัดกลับมาบ้าน ตอนนั้นมันหนักมาเลยพอผมกลับมาได้ผมก็วัดใจตัวเอง ถ้าวันนี้ผมไปเล่นคอนเสิร์ตถ้าผมไปเล่นคอนเสิร์ตได้แสดงว่าผมเอาชนะตัวเองได้ ช่วงนี้ผมเล่นประมาณ 3-4 เดือน ต่อเนื่อง ทรมานมากคนเป็นทุกข์แล้วต้องไปให้ความสุขคนอื่นคิดดู

 

อะไรที่ทำให้สามารถผ่านไปได้ 

เสก: ใจผมนี่แหละ ผมก็ไปยืนอยู่หน้ากระจกมองหน้าตัวเองแล้วบอกกูต้องเอาชนะมึงให้ได้ ซึ่งผมเดิมพันด้วยชีวิตลูกเมียผม แค่นั้นก่อนนะผมไม่สนใจคนอื่นนะ (ที่เราผ่านมาได้ส่วนนึงมาจากความรักในครอบครัว) ใช่ๆ และแม่ผมด้วย  ตอนแรกที่เลิก 3-4 เดือนแรกทรมานมากในบ้านไม่มีความสุขเลย ตอนแรกจะยอมแพ้แล้วจะหนีไปอยู่ต่างประเทศ ทะเลาะกันแทบเป็นแทบตายแล้วอีกครึ่งชม. จะไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วผมก็ทำได้ทำแบบนั้นมาเรื่อย


 

ช่วงการรักษากลัวไหม ว่าเราจะไม่กลับมาเหมือนเดิม อาจเสียสติ ??

เสก :ไม่มีใครคิดว่าผมจะกลับมาได้นะน้อยคนที่จะคิดแบบนั้นคือพูดง่ายๆเลยนะ กลับมาบ้านเนี่ยไม่มีใครคิดว่าผมจะกลับมาเร็วขนาดนี้  ทุกวันนี้ ความสุขของเสก โลโซคืออะไร ???เสก:คือผมเองเป็นคนที่มีความคิดที่เป็นสุขนะ ความสุขของผมคือการร้องเพลงให้อื่นฟังนะแล้วก็มีช่วยเหลือคนให้เค้ามีความสุข เสก โลโซ


ได้ผ่านจุดสูงสุดในชีวิตไปแล้วหรือยัง ???

เสก :ผมยังไม่มีอะไรอีหลายอย่างที่อยากทำ ชีวิตผมมันยังแค่เริ่มต้นเอง ตอนนี้ผมเพิ่งจะ 40 ฝรั่งยังบอกเริ่มต้นตอน 40 แต่ที่ผ่านมามันเป้นแต่ละช่วง ในชีวิตผมยังไม่มีอะไรที่ยังไม่สำเร็จอีกเยอะ คนต่างคนก็จะมีจุดสำเร็จในตัวเอง อย่างตอนนี้ผมทำอัลบั้มเพลงสากลอยู่เราก็แอบมีความคิดจะดังทั่วโลก


 

ติดตามชมทุกเรื่องราวทั้งการออกกำลังกายของชายวัย 67 ปีอย่างคุณ สุเชาว์ พงษ์วิไล รวมทั้งบุกรังเสืออย่าง เสก โลโซ เป็นครั้งแรกของบ้านหลังนี้ ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 17พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดบ้าน เสก โลโซ คุยเรื่องราวชีวิต ที่ผิดพลาดกับยาเสพติดทำเกือบสูญสิ้นทุกสิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook