แด๊กซ์ อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส พาครอบครัวเปิดใจเรื่องความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

แด๊กซ์ อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส พาครอบครัวเปิดใจเรื่องความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

แด๊กซ์ อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส พาครอบครัวเปิดใจเรื่องความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แด๊กซ์ควงภรรยาพร้อมลูกสาว เผยชีวิตครอบครัวครั้งแรก!!

ยอมรับ "เขิน" กับการเปิดใจเรื่องความรัก ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"

 

เป็นหนุ่มขาร็อคที่ยอมออกมาเผยเรื่องราวความรักของตัวเองเป็นครั้งแรกในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" สำหรับหนุ่ม แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด (อดีตนักร้องนำวง BIG ASS) ที่ควงภรรยาคนสวย คุณแจงสาวิตรี  พร้อมลูกสาววัย 7เดือน น้องร็อคกี้ (ด.ญ.มินญาดา) มาพูดคุยเรื่องราวความรัก และชีวิตครอบครัวในรายการ

 

ซึ่งงานนี้ หนุ่มแด็กซ์ เล่าถึงเรื่องราวความรักของเค้าว่า "ตื่นเต้นมากๆครับ เรียกว่าเป็นการออกรายการพูดคุยเรื่องความรักครั้งแรก เขินมากๆ ครับเพราะผมไม่ชินกับรายการแบบนี้ แต่เพราะเป็น "น้ำผึ้งพระจันทร์" ก็เลยออกมาเปิดตัวครอบครัวเป็นครั้งแรก  ผมกับภรรยา (คุณแจง) เราเรารู้จักกันมา 8 ปีแล้ว ผมรู้จักกับน้องสาวของเค้าและเค้าตามมาดูคอนเสิร์ตด้วย ก็เลยได้คุยกันแลกเบอร์กัน แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ ก็หายๆกันไป จนคุณแจงเค้าไปทำงานที่รัสเซีย ช่วงนั้นเค้าเหงา ก็เลยโทรศัพท์มาคุยกันผมชอบที่เค้ามีความเป็นธรรมชาติ รักอิสระ นิสัยใกล้เคียงกับเรา  และก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนเค้ากลับมาบ้านที่จ.สกลนคร เราก็ขับมอเตอร์ไซค์ไปหาเค้า และรู้ว่ากำลังจะมีผู้ชายคนแถวบ้านมาขอแต่งงาน ผมก็เลยให้แหวนเพชรเค้าวงหนึ่งตัดหน้า ก็เค้าไปขอกับพ่อ-แม่เค้าและบอกว่าเราจะดูแลผู้หญิงคนนี้ตลอดไป

เรียกว่าตอนนี้ผมเป็นร็อคพ่อลูกอ่อน เลยครับ เพราะลูกสาว (น้องร็อคกี้) อายุ 7 เดือนก็เลี้ยงลูกกันเองด้วยความที่เรามีครอบครัว มันเริ่มทำให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้น จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก เมื่อก่อนใครมองหน้าก็มีเรื่องแล้ว แต่ตอนนี้เราก็อ่อนลง ความรักของผมไม่จำเป็นต้องหวาน แต่ขอแค่มีความเข้าใจและลงตัว ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวกันเป็นครอบครัว แค่นี้ก็พอแล้วครับ"

มาติดตามชมเรื่องราว พร้อมเส้นทางความรักของครอบครัวร็อคเกอร์พ่อลูกอ่อนได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่  18  พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แด๊กซ์ อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส พาครอบครัวเปิดใจเรื่องความรัก ใน น้ำผึ้งพระจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook