ลิลลี่ ทุ่มสุดตัว!! ขึ้นแท่นนางเอก ใน จ้าวพายุ

ลิลลี่ ทุ่มสุดตัว!! ขึ้นแท่นนางเอก ใน จ้าวพายุ

ลิลลี่ ทุ่มสุดตัว!! ขึ้นแท่นนางเอก ใน จ้าวพายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลิลลี่ ละคร จ้าวพายุลิลลี่ ละคร จ้าวพายุ             แจ้งเกิดจากละครพีเรียด "เรือนเสน่หา" ล่าสุด ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ นักแสดงน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวในละคร "จ้าวพายุ" แล้ว                            

             "คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะโตขึ้นมาจากเรื่อง "เรือนเสน่หา" ค่ะ เป็นครูสอนดนตรีมีฉายาว่า "ฟ้าใสโลกสวย" เพราะเรามองโลกในแง่ดี คิดดีกับทุกคน แต่ฉลาดนะคะ รักในความถูกต้อง เป็นเด็กกำพร้าที่กตัญญูรู้คุณ แต่พออยู่กับพระเอกก็จะมีมุมกล้า ไม่กลัวคนต่อปากต่อคำกันตลอด เรื่องนี้สนุกค่ะ ได้เล่นกับพี่ไนกี้(นิธิดล)และพี่เจษ(เจษฎ์พิพัฒ)ซึ่งเป็นแก๊งค์ที่สนิทกันตั้งแต่เล่น "เรือนเสน่หา" แล้ว ทำให้เล่นด้วยความสบายใจมากค่ะ พี่เจี๊ยบ-โสภิตนภาก็เช่นกันเจอกันมาเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว พี่เจี๊ยบน่ารักมากเป็นรุ่นพี่ที่จะคอยช่วยคอยสอนอะไรเยอะ ทั้งเรื่องจังหวะการพูดและการแสดง การตั้งใจมีสติต่องานที่ทำเป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงานให้ลิลลี่มากๆ ค่ะ พี่ตั้มผู้กำกับก็น่ารักคอยให้กำลังใจและส่งกำลังใจให้ตลอดว่า สู้ต่อไป ทุกคนน่ารักคอยให้กำลังใจกัน 

ลิลลี่ ละคร จ้าวพายุลิลลี่ ละคร จ้าวพายุ

อย่างตอนที่เข้าฉากกับพี่ๆ รุ่นใหญ่นี่ขนลุกเลยค่ะ ทุกคนมีพลังมากเรียกว่าได้กอบโกยความรู้มาใช้เยอะมาก ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ทั้ง พี่บอย พี่ป้อน พี่ตั้มให้โอกาส ตอนแรกที่ได้รู้ว่าได้เล่นเป็นนางเอกเรื่องนี้ก็เซอร์ไพรส์มาก แต่ก็ไม่ท้อค่ะ แม้ว่าอาจจะยังไม่เก่ง ไม่เพอร์เฟ็กต์มากนัก แต่ลิลลี่ก็จะพยายามตั้งใจฝึกฝน เพราะอยากทำงานที่เรารักตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ อยากให้ผู้ชมเห็นว่าเราพัฒนาขึ้น ผลลัพธ์มันออกมาเป็นยังไงยังไม่คาดหวัง คิดแค่ว่าตอนนี้เราทำให้ดีที่สุดก็พอใจแล้วค่ะ ก็ขอฝากละครเรื่อง "จ้าวพายุ" ด้วยนะคะ เป็นละครโมเดิร์นดราม่าที่รับรองว่าสนุกครบทุกรสชาติจริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบและชื่นชมในตัวละครฟ้าใสนะคะ"

ติดตามชมการรับบทนางเอกครั้งแรกของ ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ได้ในละคร "จ้าวพายุ" 

ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ช่อง 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook