เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด แฉเหตุที่ไม่ได้เล่น Iron Man 2

เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด แฉเหตุที่ไม่ได้เล่น Iron Man 2

เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด แฉเหตุที่ไม่ได้เล่น Iron Man 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครๆ ต่างก็คิดว่า อาชีพนักแสดงโดยเฉพาะ นักแสดงฮอลลีวู๊ด จะเป็นอาชีพที่มีเกียรติ รายได้ดี ชนิดที่ใช้ไม่หมดในชาตินี้ แต่ว่าแท้ที่จริงแล้วไม่ใช่ทุกคนที่ประสบความสำเร็จ มันขึ้นอยู่กับหลายสิ่ง ทั้งหน้าตา ฝีมือ และ โอกาส ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ!


เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด สร้างชื่อให้กับตัวเองร่วมกับ โรเบิร์ด ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ในหนัง Iron Man เมื่อปี 2008 ที่เป็นการเปิดศักราชของหนังซูเปอร์ฮีโร่หลังจากหลังจากนั้น จนไปสู่จุดสูงสุดในหนัง The Avengers  



เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด นั้นได้รับบท เจมส์ โรดห์ เพื่อนซี้ของ โทนี่ สตาร์ก ซึ่งในหนังภาคแรกแสดงให้เห็นเขาจะได้เป็น War Machine ในภาคต่อไป แต่แล้วเมื่อหนังIron Man 2 จะเริ่มงานสร้างก็ปรากฎว่า ชื่อของ เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด ถูกถอดออกจากหนัง และได้ ดอน ชีเดิล มารับบทนี้แทน ซึ่ง โฮเวิร์ด นั้นได้เซ็นสัญญาโดยสาเหตุในตอนนั้น บอกว่าเพราะไม่พอใจในการแสดงของเขา แต่แท้ที่จริงคือ ตัวเขาถูกลดค่าจ้างลงหลายเท่าเมื่อเทียบกับภาคแรก 


ซึ่ง เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด ได้ไปออกรายการ Watch What Happens Live และได้มีการตอบคำถามของแฟนรายการถึงเรื่องนี้ ซึ่งเขาได้ให้ความเห็นไปในทางที่ว่า โรเบิร์ด ดาวนี่ย์ จูเนียร์ คือผู้ที่ทำให้ เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด ไม่ได้กลับมาเล่น Iron Man 2


"มันกลับกลายเป็นว่าคนที่ผมช่วยให้ได้บท Iron Man, แต่เมื่อถึงเวลาที่จะสร้างภาค 2, เงินที่น่าจะเป็นของผมกลับไปเข้ากระเป๋าเขา และผมก็ถูกถอดออกจากหนัง"


"เราได้พูดคุยกันถึง 3 ภาค แต่ได้กำหนดค่าจ้างในภาคแรกไว้ แต่เมื่อพวกเขาบอกว่ากำลังจะทำภาค 2 เขาจะจ่ายให้ผมประมาณ 1 ใน 8 จากที่เคยคุยกันไว้ เพราะเขาคิดว่าหนังภาคสองจะประสบความสำเร็จแน่นอนไม่ว่าจะมีผมหรือไม่! และผมได้โทรหาเพื่อนผม ที่ผมช่วยให้เขาได้งานในภาคแรก และเขาก็ไม่เคยโทรหาผมเลย 3 เดือนหลังจากนั้น!"


อนึ่ง เคยมีข่าวออกมาว่า โฮเวิร์ด คือนักแสดงคนแรกที่เซ็นสัญญาเล่นภาคต่อของ Iron Man 2 และจะเป็นคนที่ได้ค่าจ้างสูงสุดอีกด้วย ซึ่งก็เป็นอย่างที่เราทราบกันว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น!!


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด แฉเหตุที่ไม่ได้เล่น Iron Man 2

เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด Iron Man
เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด Iron Man
เทอร์เรนซ์ โฮเวิร์ด Iron Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook