ชาวเมือง ซาน ฟรานซิสโก ร่วมสานฝันหนูน้อยให้ได้เป็น แบทแมน

ชาวเมือง ซาน ฟรานซิสโก ร่วมสานฝันหนูน้อยให้ได้เป็น แบทแมน

ชาวเมือง ซาน ฟรานซิสโก ร่วมสานฝันหนูน้อยให้ได้เป็น แบทแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทุกคนต่างๆ มีความฝัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ตามความฝัน" แต่ความฝันของหนูน้อย ไมล์ส สก็อตต์ ที่อย่างเป็น แบทแมน หรือ ชื่อที่เหมาะสมกับตัวหนูน้อยหน่อยก็คือ แบทคิท ได้รับการเติมเต็มความฝัน จากชาวเมือง ซาน ฟรานซิสโก ที่ให้ความร่วมมือกับมูลนิธิ Make-A-Wish ในการทำฝันให้ความเป็นจริง



ซึ่งมูลนิธิ Make-A-Wish นั้น คือ มูลนิธิที่จะทำความฝันของเด็กๆ ที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรงให้เป็นจริง เพื่อให้เด็กๆ เหล่านี้มีความพลังใจ กำลังใจ มีเรี่ยวแรง และที่สำคัญมีความหวังในการต่อสู้กับโรคร้าย และมีช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ โดยจะทำฝันของผู้ป่วยให้เป็นจริงปีละหนึ่งครั้ง


หนูน้อยไมล์ส สก็อตต์ นั้นป่วยเป็นโรคลูคีเมีย และมีความฝันอย่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบทแมน มูลนิธิจึงได้ร่วมมือกับชาวเมือง ซาน ฟรานซิสโก ด้วยการเปลี่ยนเมืองซาน ฟราสซิสโก ให้เป็นเมือง ก็อตแธม ซิตี้ (เมืองของแบทแมน) และให้หนูน้อยเป็น แบทคิด (Batkid) ออกปราบปรามเหล่าร้าย!



งานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ชาวเมืองซาน ฟรานซิสโก ออกมาให้กำลังใจและให้ความร่วมมือกันอย่างล้นหลาม และมีกระแสออกมามากมาย สร้างการรับรู้จนโด่งดังไปทั่วโลก แม้แต่ประธานาธิบดี บารัค โอบาม่า ก็ยังร่วมส่งใจเชียร์หนูน้อยแบทคิดนี้อีกด้วย


เป็นภาพอันน่าประทับใจที่จะไม่รู้ลืมไปจวบจนวันสุดท้ายของชีวิตของ หนูน้อย ไมล์ส สก็อตต และประชาชนเมือง ซาน ฟรานซิสโกตลอดไป

  

Batkid Saves San Francisco

 

 
ขอบคุณข้อมูลจาก Make-A-Wish

ภาพจาก nationalturk, yahoo

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวเมือง ซาน ฟรานซิสโก ร่วมสานฝันหนูน้อยให้ได้เป็น แบทแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook