นก จริยา จับ เกรท-พรีม เปิดศึกปะทะฝีปาก ในละคร สามี

นก จริยา จับ เกรท-พรีม เปิดศึกปะทะฝีปาก ในละคร สามี

นก จริยา จับ เกรท-พรีม เปิดศึกปะทะฝีปาก ในละคร สามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นก จริยา จับ เกรท-พรีม

เปิดศึกปะทะฝีปาก ในละคร สามี


เตรียมลงจอออกอากาศกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง "สามี" ของ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่ได้พระเอกหนุ่มรูปหล่อ เกรท วรินทร- ปัญหกาญจน์  มารับบท ราพณ์ และนางเอกสาวสวย พรีม- รณิดา เตชสิทธิ์ รับบท รสิกา ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ 2 ที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน แถมยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ แมน เมธี ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนานอีกด้วย

 

"สามี" สร้างจากบทประพันธ์ของ พัดชา รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย สองปุณณณฐ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับจอ อาทิ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ,  อเล็กซ์ เรนเดลล์ , จริยา แอนโฟเน่ , อภิษฎา เครือคงคา , พิจิตรา สิริเวชพันธ์ , สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ , พิศมัย วิไลศักดิ์ , ธนกฤต พานิชยวิทย์ , ภาณุเดช วัฒนสุชาติ , ดิลก ทองวัฒนา , พัทธ์ธีรา ศรุตพงศ์โภคิน , โฉมฉาย ฉัตรวิไล , โชกุน สันธนะพานิช , พริมรตา เดชอุดม , จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ , โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว และนักแสดงอีกคับคั่ง เรียกว่าเข้มข้นกันตั้งแต่เปิดฉากแรกกันเลยทีเดียว

 

มาที่คำบอกเล่าของพระนางในเรื่องกันบ้าง  เริ่มที่พระเอกหนุ่มคมเข้มเริ่มจากพระเอกหนุ่ม  เกรท วรินทร- ปัญหกาญจน์  "เรื่องนี้ยากมากครับ คือต้องเล่นเป็นลูกเจ้าสัวเป็นเจ้าของกิจการ ที่ต้องดูแลกิจการ ดูทุกอย่างในบ้านด้วยครับ ส่วนที่ยากอีกอย่างหนึ่งคือ เวลาที่อยู่กับนางเอกเราเพราะนางเอกเป็นคนที่ยิ่งในศักดิ์ศรี แล้วเราก็รักเค้า แล้วเราก็ต้องเอาชนะเค้าให้ได้ คือผมว่าเรื่องมันยากมากครับ เพราะมันเป็นสองคาแรคเตอร์เวลาอยู่ในบ้านเราก็จะนิ่งๆขรึมๆทำให้ทุกดูว่าเราเป็นพี่ชายใหญ่น่ะ แต่พอมาอยู่กับนางเอกเราก็เปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่งเลยครับ ผมว่าตัวละครเรื่องมันแสดงให้เห็นว่าสังคมไทยหรือจีน ก็เป็นสังคมเดียวกันได้ครับ แล้วผมก็ตั้งรับทุกอย่างเพราะตัวละครมันพาไปครับ"  

 

ส่วนทางด้านนางเอกสาวหน้าหวาน อย่างน้อง พรีม  รณิดา เผยว่า "เรื่องนี้พรีมเล่นเป็นรสิกาค่ะ เป็นเรื่องราวของตระกูล2ตระกูลที่ไม่ถูกกัน ซึ่งพรีมเองก็ไม่ถูกกับพี่เกรทค่ะ คือจะคอยกัดกันตลอด ก็จะไม่ค่อยถูกกันค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นหนึ่งในครอบครัวนี้ เราก็ตั้งแง่กันเลย หนูก็พยายามจะเอาชนะพี่เกรทให้ได้ค่ะพอพ่อเราเสีย  เราก็จะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงเพราะเราต้องหาเงินมาใช้หนี้แทนพ่อ ที่พ่อเราเป็นหนี้ไว้ และก็ต้องดูแลแม่ ดูแลทุกคนที่อยู่ในบ้านค่ะ หนูจะไม่ค่อยยอมคนง่ายๆในเรื่องของศักดิ์ศรี เพราะหนูก็จะหยิ่งๆนิดหนึ่ง เรื่องนี้เราจะใช้คำพูดคอยเสียดสีกันตลอดเวลา คือเราจะไม่ต่อสู้กันแบบรุนแรง เราจะใช้คำที่เสียดสีกันนี่แหละค่ะ เป็นวิธิที่เราถนัดสุดแล้วค่ะ"

 

 

เรื่องย่อ "สามี" ม.ร.ว. รสิกา หรือ อ้าย(รณิดา เตชสิทธิ์) กำลังเผชิญหน้ากับมรสุมชีวิตครั้งสำคัญนับจาก ม.จ. ชัยประกาศ(ภาณุเดช วัฒนสุชาติ) ท่านพ่อของเธอเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน เขาทิ้งหนี้สินอันเกิดจากการทำธุรกิจไว้เป็นภาระมากมายจนทำให้ หม่อมรัตนาวลี(จริยา แอนโฟเน่) แม่ของรสิกาต้องหาทางดิ้นรนเพื่อชดใช้หนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “วังประกาศเกียรติ”ที่เป็นบ้านที่รสิกาเติบโตมา รัตนาวลีตัดสินใจแต่งงานกับ เจ้าสัวเรียว ลิ้มวัฒนาถาวรกุล(ดิลก ทองวัฒนา) มหาเศรษฐีที่ตกพุ่มม่ายเพื่อหวังจะกอบกู้ฐานะเพื่อหาทางรักษาวังประกาศเกียรติไว้ให้ได้ รสิการับไม่ได้ที่แม่ยอมขายศักดิ์ศรีไปแต่งงานใหม่จนถึงขนาดยอมลดตัวไปแต่งงานกับพวกที่วางท่าเป็นเศรษฐีใหม่ รสิกาดูถูกเหยียดหงามเจ้าสัวเรียวอย่างไม่ไว้หน้า แต่เจ้าสัวเรียวก็ชอบใจในความหยิ่งทะนง และไม่สนใจเงินของเจ้าสัวผิดกับผู้หญิงส่วนใหญ่ เข้าจึงอยากได้รสิกามาเป็นสะใภ้

 

ราพณ์(วรินทร ปัญหกาญจน์) ลูกชายคนโตของเจ้าสัว เป็นคนสุภาพและเฉลียวฉลาด เป็นผู้ที่เจ้าสัวไว้ใจได้ที่สุด ราพณ์ มีพี่น้องหลายคนยู่ในบ้าน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง รุ้งราย(ณัฐวรา วงศ์วาสนา) เป็นน้องสาวที่เชื่อฟังและรักราพณ์มาก รังรอง(พิจิตรา สิริเวชพันธ์) เป็นคนหัวอ่อน เชื่อฟัง ชาญชัย(อดิศร อรรถกฤษณ์) สามีทุกอย่าง แล้วก็ระริน(พัทธ์ธีรา ศรุตพงศ์โภคิน) เป็นน้องคนเล็กที่รักพี่รักน้อง และมีน้องชายต่างมารดา คือ ราม(อเล็กซ์ เรนเดล) ซึ่งไม่ค่อยชอบหน้า ราพณ์ มากนัก เจ้าสัวเรียวระบายเรื่องรสิกาให้ราพณ์ลูกชายที่เขาไว้ใจฟังอยู่เสมอ เจ้าสัวต้องการให้ราพณ์หาทางบีบรสิกาให้จนมุมด้วยการไปครอบครองวังประกาศเกียรติมา แล้วตั้งเงื่อนไขให้รสิกาต้องแต่งงานกับ ราม ลูกชายคนเล็กที่อยู่เมืองนอกเพื่อแลกกรรมสิทธิ์ในวัง

 

 

 

ราพณ์เข้าไปจัดการทุกอย่างแทนเพื่อไม่ให้พ่อมีปัญหากับรัตนาวลี รสิกาโกรธที่ราพณ์เข้ามาใช้อำนาจในวังประกาศเกียรติ เธอจึงคิดจะตัดขาดจากแม่ แล้วแต่งงาน วศิน(โชกุน สันธนะพานิช) คนรักที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน รสิกาทำงานเป็นมัณฑนากรเพื่อเก็บเงินหาเลี้ยงตัวเองและเป็นที่พึ่งให้กับแม่นมและบริวารที่บ้านโดยไม่พึ่งพ่อแม่ รุ้งรายน้องสาวของราพณ์จ้างรสิกาไปออกแบบบ้านให้ รุ้งรายสนิทกับราพณ์จึงได้ยินเรื่องราวของรสิกา จึงกลั่นแกล้งให้รสิกามาคอยรับใช้ รุ้งรายมองออกว่าวศินเป็นผู้ชายใจโลเล เธออยากจะแก้เผ็ดรสิกาจึงแอบให้ท่าจนทำให้วศินมาติดกับเสน่ห์อันร้อนแรงอย่างเธอ

 

รสิกาทำงานหนักจนอ่อนเพลีย เธอเผลอขับรถชน สิริโสภา(พริมรตา เดชอุดม) ที่กำลังข้ามถนนจนแท้ง รสิกาทำอะไรไม่ถูก โชคดีที่ได้ สกรรจ์(วรากร ศวัสกร) นายทหารเรือที่อยู่แถวนั้นมาคอยช่วยเหลือ รสิกาเครียดจัดเมื่อรู้ว่าลูกของสิริโสภาต้องตาย รัตนาวลีจึงขอให้เจ้าสัวช่วยเหลือเรื่องคดี จึงสั่งให้ราพณ์มาเคลียร์โยที่ไม่รู้ว่าสิริโสภาคือผู้หญิงที่ราพณ์มีความสัมพันธ์เด้วบแบบเงียบๆ  พอราพณ์รู้ว่าสิริโสภาปล่อยตัวให้ท้องก็ไม่พอใจเพราะเขารู้ว่าสิริโสภาพยายามจะใช้เด็กมาผูกมัด ราพณ์ไม่ต้องการมีทายาทอีกเพราะเขามี พระลบ(ด.ช.อันดา อินทฤทธิ์) ซึ่งเป็นลูกชายนอกสมรสที่เกิดกับแหม่มสมัยที่เรียนเมืองนอก ราพณ์สั่งให้สิริโสภายุติคดีความไป สิริโสภายอมราพณ์ทุกอย่างเพราะเธอต้องการเอาใจราพณ์เพื่อหวังให้ราพณ์ใจอ่อนกับเธอ

 

 

ระหว่างที่รสิกากำลังเครียดเรื่องคดี เธอก็จับได้ว่าวศินนอกใจไปหารุ้งราย รสิกาผิดหวังอย่างหนัก ราพณ์ถือโอกาสเอาข้ออ้างเรื่องคดีมาข่มขู่เพื่อให้รสิกาชดใช้ ราพณ์จึงบีบให้รสิกาแต่งงานกับรามเพื่อเป็นการชดใช้ รสิกาไม่มีทางเลือกเพราะเธอไม่อยากถูกดำเนินคดีและไม่อยากสูญเสียวังประกาศเกียรติไป รามไม่พอใจไม่อยากโดนบังคับจึงบ่ายเบี่ยงไม่ยอมกลับเข้าบ้านเพื่อหนีการแต่งงาน เจ้าสัวกลัวรสิกาหลุดมือจึงขาให้ราพณ์ยอมแต่งงานแทน ราพณ์นั้นหลงรักรสิการอยู่แล้ว จึงเต็มใจอย่างยิ่ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ต้องติดตามชม "สามี" ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นก จริยา จับ เกรท-พรีม เปิดศึกปะทะฝีปาก ในละคร สามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook