อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [21 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [21 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [21 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (อันโกะตอนจบ)

เรื่องย่อ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนจบ อวสาน

 

 

ดร.แสน (เคน ธีรเดช) เข้าห้องผ่าตัดเสร็จแต่อาการยังไม่ปลอดภัย พ่อสิน (หนุ่ม สันติสุข) แม่ฟองคำ (อร อรอนงค์) ปู่หนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) และสิงห์ (ต้น ตระการ) มาเฝ้าไข้ด้วยความเป็นห่วง อันยา (ชมพู่ อารยา) ขอเฝ้าไข้ ดร.แสน จนกว่าจะฟื้น ทุกคนยินยอม ย่าลดา (สุพรรษา) และคิมบอม (เต็งหนึ่ง) ตามมาให้กำลังใจ อันยา ถึงที่โรงพยาบาล ทำให้หนานปิงและลดาได้เจอกัน ทั้งสองดีใจที่ได้มาพบกันอีกครั้ง เพราะทั้งสองเคยเป็นคนรักเก่าที่จากกันไปนาน

 

อันยาโทรไปบอก ทวยเทพ (หยวน นิธิชัย) ว่า ปุ๊กลุก (อุ้ม ขจรกิตติ์) คลอดลูกแล้ว ทวยเทพและแม่จึงมาที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับผิดชอบลูกในท้องของปุ๊กลุก ตอนแรกปุ๊กลุกไม่ยอมแต่สุดท้ายอันยาก็พูดจนปุ๊กลุกยอมใจอ่อน ให้ทวยเทพใส่ชื่อเป็นพ่อของลูก อันยาตัดสินใจจะไปบอกรัก ดร.แสนก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

 

ดร.พิลาสินี (จอย รินลณี) ตามมาเยี่ยมและขอโทษ ดร.แสน ที่ฟื้นขึ้นมาพอดี ดร.แสนยกโทษให้ ดร.พิลาสินีจึงตัดสินใจสารภาพรักกับ ดร.แสน อันยามาได้ยินพอดี จึงตัดสินใจกลับกรุงเทพน โดยไม่รู้ว่า ดร.แสนปฏิเสธ ดร.พิลาสินีและสารภาพว่าเขารักอันยา ทางด้านลดา หนานปิง รวมทั้งครอบครัว ดร.แสนจึงวางแผนให้ ดร.แสน และอันยาเปิดใจตัวเอง ด้วยการให้สิงห์แกล้งโทรไปบอกอันยาว่า ดร.แสนอาการทรุดหนัก อันยาเปลี่ยนใจไม่ไปขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯแต่รีบบึ่งไปโรงพยาบาลเพื่อบอกรัก ดร.แสน ในที่สุด อันยาและดร.แสนก็ยอมเอ่ยปากบอกรักและเข้าใจกันในที่สุด

 

ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [21 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook