บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [22-24 พ.ย. 56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [22-24 พ.ย. 56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [22-24 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บอดี้การ์ดสาว

เรื่องย่อ บอดี้การ์ดสาว ตอนที่ 10-12


อิศร์ (เอส กันตพงศ์) แพรพลอย (แซมมี่ ปัณฑิตา) มายาวี (พอลลี่ พรพรรณ) และ อนุภัทร (อานัส) ถูก ทิตา (นิว ปทิตตา) และลูกน้องตามไล่ลา และยิงจนเรือระเบิดกลางทะเล อนุภัทรพามายาวีไปหลบบนเกาะร้างและดูแลเธอเป็นอย่างดี ในขณะที่อิศร์และแพรพลอยได้ชาวประมงช่วยชีวิตเอาไว้ แต่ทั้งคู่ก็บาดเจ็บไม่น้อย เมื่ออาการบาดเจ็บดีขึ้น อิศร์และแพรพลอยจึงคิดจะออกไปตามหามายาวีและอนุภัทรตามเกาะต่างๆ แต่ฟ้าฝนกลับไม่เป็นใจ 

แพรพลอยเปิดใจเล่าให้อิศร์ฟังว่าเธอเคยอยู่ที่กระบี่ และที่ต้องย้ายไปอยู่ที่มูลนิธิของอัมพาก็เพราะว่าพ่อกับแม่ถูกโจรฆ่าตายต่อหน้าต่อตา โดยที่เธอช่วยอะไรไม่ได้เลย เมื่อพายุพัดผ่านไป อิศร์และแพรพลอยจึงโทรไปขอความช่วยเหลือจาก รมต.บรรเลง (วันชัย เผ่าวิบูล) ทำให้ ไอศูรย์ (จิม เจจินตัย) รู้ว่าทั้งคู่ยังไม่ตายจึงสั่งให้ทิตาตามไปจัดการแต่ทั้งสองคนก็ยังหนีเอาตัวรอดมาได้อีกครั้ง เมื่อบรรเลงมาถึงกระบี่ก็จัดแจงส่งกำลังตำรวจออกไปตามหามายาวีและอนุภัทรจนในที่สุดก็ตามหาทั้งคู่เจอที่เกาะร้าง

หนังสือพิมพ์ลงข่าวซุบซิบเรื่องที่มายาวีและอนุภัทรติดอยู่ที่เกาะด้วยกันทั้งคืน แถมยังลงภาพที่ทั้งคู่กอดกันในหลากหลายอิริยาบถ อนุภัทรจึงขอรับผิดชอบด้วยการขอหมั้นกับมายาวี ไอศูรย์ตามไปเอาเรื่องทิตาที่ทำงานไม่สำเร็จและขอให้ สุนทร (สุเมธ) หามือปืนคนใหม่มาจัดการอิศร์ ทิตาวางแผนให้อิศร์เข้าใจผิดคิดว่า โรเจอร์ ลี (ปั๋ง ประกาศิต)  เป็นคนอยู่เบื้องหลังการสั่งฆ่าเขา มูลนิธิของอัมพาถูกบอกเลิกสัญญาเช่าที่ดิน เพราะคุณนายเนื้อทองต้องการจะขายที่ให้บริษัทของโรเจอร์ ลีไปทำคอนโด อิศร์เสนอโปรเจกต์เพื่อทำโครงการกรีนซิตี้ให้ที่ประชุมฟัง ที่ประชุมเห็นดีและชื่นชมในความสามรถของอิศร์ ไอศูรย์และ กำพล (กบ ทรงสิทธิ์) ไม่พอใจมาก จึงสั่งให้ทิตาเข้าไปขโมยข้อมูลโปรเจกต์ของอิศร์ออกมา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10-12 [22-24 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook