Empire State

Empire State

Empire State
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ Empire State

 

หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจ คริส(เลียม เฮมส์เวิร์ท)ก็ได้งานเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยรถยนตร์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเขาเผลอหลุดปาก บอกถึงช่องโหว่ในระบบการรักษาความปลอดภัยของบริษัทให้แก่เอ็ดดี้ เพื่อนสนิทฟัง.. เขาไม่รู้เลยว่ามันจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการโจรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศซึ่งเงินมูลค่ามหาศาลถูกปล้นไปอย่างลอยนวล


เมื่อเรื่องราวเริ่มบานปลายเกินกว่าจะแก้ไขได้ คริสต้องรับมือกับนักสืบเจมส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ฝีมือเยี่ยมจากทางการที่อาสารับผิดชอบตามหาตัวผู้รายในคดีนี้  รวมทั้งยังต้องเอาตัวรอดจากแก๊งค์มาเฟียสุดโหด ที่พร้อมจะจัดการกับคนที่กล้ามาก่อเรื่องในเขตอิทธิพของพวกเขาให้สิ้นซาก


เกร็ดภาพยนตร์

1. Empire State สร้างจากเรื่องจริงสุดช็อคที่ทำให้เกิดความตื่นตะลึงไปทั่วประเทศ กับการหายไปของเงินมูลค่าสูงถึง 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการโจรกรรมเงินจากรถครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศมหาอำนาจแห่งนี้เท่าที่เคยมีมา

2.พบกับการปะทะกันแบบสุดมันส์ระหว่าง ฝ่ายแรกแอคชั่นสตาร์มาดเถื่อนแห่งวงการอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อค” ที่แฟนๆทั่วโลกคุ้นเคยกันดีจากลีลาการต่อสู้บนสังเวียนของเขา และผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ G.I. Joe: Retaliation,Fast and Furious 5-6 และอีกฝ่ายหนึ่งก็คือนักแสดงหนุ่มมาดเท่เลียน เฮมส์เวิร์ทที่เคยโชว์ฝีมือด้านการแสดงมาแล้วในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอย่าง The Hunger Games

ตัวอย่าง Empire State


หนัง : แผนปล้นคนระห่ำ (Empire State)
ประเภทหนัง : Drama, Action, Crime
จัดจำหน่ายโดย : Mongkol Major
ผู้กำกับ : ดีโต้ มอนเทียล
ผู้เขียนบท : อดัม เมเซอร์
วันที่เข้าฉาย : 12 ธันวาคม 2556
ความยาวหนัง : 94 นาที
นักแสดงนำ : ดเวย์น จอห์นสัน, เลียม เฮมส์เวิร์ท, เอ็มมา โรเบิร์ต

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Empire State

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook