คริส อีแวนส์ ปลดปล่อยมนุษย์ใน Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก

คริส อีแวนส์ ปลดปล่อยมนุษย์ใน Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก

คริส อีแวนส์ ปลดปล่อยมนุษย์ใน Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคน้ำแข็ง คศ. 2031 สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงทำให้โลกกลายเป็นน้ำแข็ง  ทุกสิ่งบนโลกมนุษย์ถูกเกาะกินไปด้วยน้ำแข็ง สิ่งเดียวที่จะทำให้ดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้คือ การขึ้นไปอยู่บนรถไฟสาย สโนว์เพียซเซอร์ ซึ่งการขึ้นมาบนขบวนรถไฟนี้เปรียบได้กับการอยู่บนโลกใบใหม่  และดำรงชีวิตอยู่บนรถไฟหัวจักรที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักรนิรันดร์ จะไม่มีวันหยุดนิ่ง เมื่อรถไฟเคลื่อนขบวน ทุกชีวิตก็ขับเคลื่อนด้วยเช่นกัน



สโนว์เพียซเซอร์ ยึดด่วนวันสิ้นโลก คือการร่วมตัวของนักแสดงหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา อังกฤษ เชค ฮังการี และ เกาหลี นำทีมโดย คริส อีแวนส์ , ทิลดา สวินตัน, เจมี่ เบลล์, แฮริท,  จอนห์ เฮิร์ท, อ็อคตาเวีย และ ซอง โก ฮัง และ ไม่เพียงแต่นักแสดงเท่านั้นที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เรื่องราวของบทภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกขายลิขสิทธ์ ไปกว่า 167 ประเทศ เป็นเงินกว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพียงแค่การฉายตัวอย่าง 10 นาที ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกสู่สายตาชาวโลกไปแล้วกว่าครึ่งโลก 


คริส อีแวนส์ ถูกเลือกมารับบท เคอร์ติส ผู้นำการปฏิวัติหนุ่ม เป็นที่คุ้นหน้าในเกาหลีอยู่แล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger และ The Avengers  “ผมคิดว่ารื่องราวที่เกิดขึ้นบนรถไฟทำให้ผมรู้สึกสนใจก็คือไอเดียโดยรวมของมัน ผมเชื่อว่าทุกคนคงมีความฝันในการสร้างโลกของตัวเองขึ้นมา และโลกของเราในหนังก็คือขบวนรถไฟ แต่สิ่งที่คุณเห็นจากวิวด้านนอกก็คือโลกอนาคตที่เข้าสู่ยุคน้ำแข็งอีกครั้ง อุณหภูมิที่ต่ำกว่า -80 องศาตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้สิ่งมีชีวิตทุกประเภทไม่สามารถดำรงชีวิตได้ รถไฟของเราเหมือนกับเรือโนอาห์ ที่พากลุ่มมนุษย์เพียงหยิบมือออกเดินทางรอบโลกอย่างไร้จุดหมาย ไม่เพียงแต่บนโลกมนุษย์ที่เรายืนอยู่ บนขบวนรถไฟก็ยังคงมีการแบ่งชนชั้นการกดขี่ข่มแหงกันอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนเมื่อขึ้นมาแล้วก็ต้องรอด ผมถูกเลือกให้เป็น กบฏ ของรถไฟสายนี้ เพราะผมอยู่ท้ายสุดของขบวนที่ต้องกินของชั้นเลวแออัดเสียดจมอยู่กับโลกร้าย มันต่างจากพวกที่อยู่หัวขบวนที่สุขสบาย ดังนั้นผมจงต้องเรียกร้องความเท่าเทียมจึงเกิดการปฏิวัติขึ้นบนรถไฟขบวนนี้”





อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คริส อีแวนส์ ปลดปล่อยมนุษย์ใน Snowpiercer ยึดด่วนวันสิ้นโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook