วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [26 พ.ย.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [26 พ.ย.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [26 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 5



น้ำหวาน (พิมประภา) เจ็บใจที่ ทรงเดช (บอล อัศนัย) พยายามจะลวนลามเธอ จุลลา (เชียร์ ฑิฆัมพร) ให้กำลังใจ แสบ (เติ้ล ตะวัน) ได้ยินเหตุการณ์ที่น้ำหวานและจุลลาคุยกันก็คิดจะแก้แค้นแทนน้ำหวาน สืบสาย (ธันวา) เห็นจุลลาพูดคนเดียวก็เข้ามาถามความจริง จุลลายอมบอกความจริงว่าคุยกับ เถ้าแก่ (ดู๋ สัญญา) ได้ แต่สืบสายไม่เชื่อจุลลาต่อว่าเถ้าแก่ว่าให้เถ้าแก่ปรากฏตัวเวลาที่เธอต้องการ เพราะสืบสายไม่ยอมเชื่อว่าผีมีจริง คุณนายเง็ก (ต้อม ณหทัย) เห็นอาการของสืบสายเวลาพูดถึงจุลลาก็รู้ทันทีว่าลูกชายตกหลุมรักจุลลาเข้าให้แล้ว แต่สืบสายยังคงปากแข็ง

 

จุลลาให้ โย้ (แมทธิว ดีน) สืบพฤติกรรมและความเป็นมาของทรงเดชเพราะไม่ค่อยไว้ใจ ที่หน้าบ้านจุลลาโดนชายฉกรรจ์ฉุดและพาตัวออกไป จุลลาจำได้ทันทีว่าเป็นพวกนักเลงที่เคยมีเรื่องกันที่ร้านสบายท้องเถ้าแก่ร้อนใจดลใจให้สืบสายไปช่วยจุลลาที่กำลังตกอยู่ในอันตราย เมื่อไปถึงสืบสายเข้าช่วยจุลลาที่กำลังเพลี่ยงพล้ำแต่ตัวเองก็ช่วยไม่ไหวเถ้าแก่ตัดสินใจสิงร่างสืบสายเพื่อต่อสู้กับพวกนักเลง จุลลากับเถ้าแก่เล่นงานจนพวกนักเลงหนีไป

 

สืบสายขอร้องให้คุณนายเง็กพาจุลลาไปอยู่ในบ้านด้วยเพื่อความปลอดภัย และเขาเองก็คิดถึงเหตุการณ์ที่ต่อสู้กับพวกนักเลง เขารู้สึกแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณนายเง็กคุยกับจุลลาเพื่อถามความจริงให้แน่ชัดจุลลายอมรับสารภาพว่าสามารถติดต่อกับเถ้าแก่ได้ สืบสายก็มาถามหาความจริงกับจุลลาด้วยเช่นกันเพราะไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวอย่างจุลลาจะต่อสู้กับพวกนักเลงได้ในขณะที่เขาสลบไป จุลลาเลยบอกว่าเถ้าแก่เข้าสิงร่างของสืบสายแต่สืบสายก็ยังไม่เชื่อ ให้จุลลาติดต่อกับอากงให้ดู แต่จุลลาก็ทำไม่ได้ เพราะเวลานี้เถ้าแก่เริ่มหมดพลัง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [26 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook