เชฟกระทะเหล็ก-ไทย เปิดสเตเดี้ยมต้อนรับ เชฟแห่งปี จากดินแดนแห่งพาสต้า

เชฟกระทะเหล็ก-ไทย เปิดสเตเดี้ยมต้อนรับ เชฟแห่งปี จากดินแดนแห่งพาสต้า

เชฟกระทะเหล็ก-ไทย เปิดสเตเดี้ยมต้อนรับ เชฟแห่งปี จากดินแดนแห่งพาสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชฟกระทะเหล็ก-ไทย เปิดคิทเช่นสเตเดี้ยม

 

ต้อนรับเชฟแห่งปี จากดินแดนแห่งพาสต้า


"เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" วันพุธที่ 27 พ.ย. 56 ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี ต้อนรับเชฟชาวอิตาเลียน "เชฟอเลสซานโดร ฟราว" (Chef Alessandro Frau) ที่วันนี้เขาบอกว่า จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาเกือบทั่วโลก มาสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ทุกคนได้ลิ้มลอง 

 

แต่ก่อนจะไปพบกับการแข่งขันสุดมันของ เชฟอเลสซานโดร และ เชฟกระทะเหล็ก ไปพบกับช่วง "World Ingredients" เช่นเคยกับการตามหาวัตถุดิบหลัก (Secret Ingredient) สำหรับใช้ในการแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ของ บอล เชิญยิ้ม และ เฟิร์น มกจ๊ก ณ ประเทศญี่ปุ่น แถมครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกอีกด้วย โดยผู้ชมสามารถร่วมทายวัตถุดิบหลัก (Secret Ingredient) ที่หนุ่มบอล และ สาวเฟิร์น หามา ว่าวัตถุดิบชนิดไหนจะถูกนำไปใช้ในช่วงของการแข่งขัน ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ironchefthailand เพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษจากทางรายการ

 

 

และตามไปลุ้นกันต่อบน คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) กับ "เชฟอเลสซานโดร ฟราว" (Chef Alessandro Frau) สุดยอดเชฟระดับเอเชีย ที่เคยได้รับรางวัล Chef of The Year และ Restaurant of The Year ในปี 2011 และ 2013 จาก Hospitality Asia Platinum Awards หรือ HAPA ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่สำคัญรางวัลหนึ่งในวงการอาหารและบริการ นอกจากนี้ร้านอาหารของเชฟอเลสซานโดรยังได้รับรางวัล Thailand’s Best Restaurant 4 ปีซ้อน ในปี 2010-2013 และยังเป็นร้านอาหารร้านเดียวที่ได้คะแนนสูงสุดในหมวดอาหารอิตาเลียน จากนิตยสาร Thailand Tatler Magazine ปัจจุบัน เชฟอเลสซานโดร เป็น Executive Owner Chef ที่ร้าน Acqua Restaurant ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต การมาของเขาในครั้งนี้ เขานำดีกรีความเป็น Chef of The Year เพื่อมาเอาชนะเชฟกระทะเหล็กให้ได้ และเขายังได้ฝากถึงเชฟกระทะเหล็กอีกว่า.. "ผมคือผู้สืบทอดอาหารอิตาเลียนตัวจริง ชัยชนะต้องเป็นของผม!!"




การแข่งขันระหว่างสุดยอดเชฟจะมันแค่ไหน ใครจะเป็นผู้กำชัยชนะไป ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในค่ำคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี ห้ามพลาด!!

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เชฟกระทะเหล็ก-ไทย เปิดสเตเดี้ยมต้อนรับ เชฟแห่งปี จากดินแดนแห่งพาสต้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook