ร่าง

ร่าง

ร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง ร่าง

 

 ร่างภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย โกลเด้นท์ เอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  เป็นหนังแนวสยองขวัญ ดราม่า และพูดถึงความรักของคนเป็นแม่...

ร่าง ภาพยนตร์โดย ภณ วรวรัญญู เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า เอ็มมี่ (พอลล่า เทย์เลอร์) ที่ซึ่งพลาดพลั้งตั้งท้องกับแฟนหนุ่มที่อยู่กินกันโดยยังไม่ได้แต่งงาน และนั้นทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อแฟนของเธอหลอกลวงเธอให้ไปทำแท้งและทิ้งเธอไปอย่างไม่ใยดี การทำแท้งในครั้งนั้นส่งผลให้เธอมีลูกอีกไม่ได้อีกตลอดชีวิต เอ็มมี่เสียความรู้สึกและใช้ชีวิตอยู่ต่อไปด้วยความเจ็บปวด จนวันนึงเธอได้พอกับ โมบาย (ด.ญ.วนิสา นุชนนท์) เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่พึ่งสูญเสียแม่...เอ็มมี่ได้รับน้องโมบายมาเลี้ยงเหมือนลูก เพื่อทดแทการสูญเสียของกันและกัน แต่ว่าสิ่งแปลกๆก็เกิดขึ้นตั้งแต่เธอรับน้องโมบายมาอยู่ด้วย...

เรื่องราวความรักความผูกพันของคนเป็นแม่ได้ถ่ายทอดออกมาอย่างสยองขวัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ว่าถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง ก็เป็นหนังอีกเรื่องที่จะสื่อถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูก ความรักที่ไม่วันจางหาย ถึงแม้ตัวจะไม่อยู่แล้ว แม่ก็ยังคงรักและห่วงลูกทุกลมหายใจ...

ร่างกำหนดฉาย 9 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง หนัง  ร่าง


หนัง : ร่าง (The Parallel)
ประเภทหนัง : Drama, Horror
จัดจำหน่ายโดย : Golden A
ผู้กำกับ : ภณ วรวรัญญู
วันที่เข้าฉาย : 9 มกราคม 2557
นักแสดงนำ : พอลล่า เทย์เลอร์ วนิสา นุชนนท์ อัฒรุต คงราศรี ต่อพงศ์ กุลอ่อน รติกาล ศรศิลป์ ชาลี ไท นิธิพนธ์ ดุริยะสีห์หกุล ศุภชัย อนุสถิตย์วัฒนา รัมภา จิรสมิทธา มนสิชา เกิดโกสุม ถิร ชุติกุล และ ปราย ปรเมศร์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ร่าง

 ร่าง
 ร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook