เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 14


แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) พยายามบอกไม้ (นิว วงศกร) ว่า กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) เป็นผี แต่ไม้ไม่เชื่อ พวกของโขงรวมถึง ชบา (อัทธนียา) และเพชร (ชยพล) ทุกคนต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ไม้ยืนยันในความคิดของตัวเองว่ากาหลงเป็นคน พุดจีบยอมโกหกเพื่อให้ไม้เชื่อว่ากาหลงเป็นคน กาหลงซึ้งในน้ำใจของเพื่อน เมื่อคิดได้กาหลงก็เล่นงานอบเชยทันที อบเชยโดนผีกาหลงทำร้าย แต่ก็รอดมาได้เพราะพุดจีบมาพูดเตือนสติกาหลง

 

โชติ (พล พูลพัฒน์) ยังให้อาจารย์สักไปเล่นงานกาหลงอีกครั้งทุกคนเร่งกันหาศพของกาหลง ผีกาหลงสู้กับพวกของอาจารย์สัก คราวนี้กาหลงฆ่าขาบตายอกีคน ในขณะที่ผีกาหลงต่อสู้กับอาจารย์สักก็รับรู้ได้ว่าไม้กำลังถูกโชติเล่นงาน ผีกาหลงรีบเข้าช่วยไม้ ทำให้ไม้รู้ความจริงว่ากาหลงเป็นผี

 

 

พุดจีบกับเพชรเห็นว่าไม้รู้ความจริงก็อดสะเทือนใจไม่ได้ ผีกาหลงร้องไห้บอกว่าที่ยังไปไหนไม่ได้เพราะยังเป็นห่วงแม่และน้อง อีกทั้งไม้ก็เคยให้คำมั่นว่าอยู่ไม่ได้หากไม่มีกาหลง ไม้เมื่อได้ยินก็ยิ่งรู้สึกผิดที่เหมือนตนเองรั้งกาหลงเอาไว้ ทั้งคู่สวมกอดกัน แต่ชาวบ้านต่างก็ไม่เห็นด้วย ทุกคนพาไม้ให้ออกห่างจากกาหลงทำให้กาหลงโกรธกลายร่างเป็นผี ทุกคนพาไม้เข้าไปในโบสถ์ ผีกาหลงโกรธที่โดนกีดกันเลยอาละวาด ไม้ก็พยายามจะหนีออกไปหากาหลงชาวบ้านทุกคนต่างก็สงสารไม้จับใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [27 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook