สามี เรื่องย่อ ตอนแรก [27 พ.ย. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนแรก [27 พ.ย. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนแรก [27 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนแรก

 

หม่อมราชวงศ์รสิกา ประกาศเกียรติ หรือหญิงอ้าย (พรีม รณิดา) มีปัญหาเรื่องหนี้สินจากธุรกิจที่ หม่อมเจ้าชัยประกาศ (ดุ๊ก ภาณุเดช) ท่านพ่อทำไว้ ทำให้ หม่อมรัตนาวลี (นก จริยา) แม่ของเธอ ตัดสินใจจะแต่งงานใหม่กับ เจ้าสัวเรียว (หมูดลิก) คนรักใหม่ซึ่งเป็นพ่อของ ราพณ์ ลิ้มวัฒนาถาวรกุล (เกรท วรินทร) เพื่อให้ช่วยเรื่องหนี้สินและวังประกาศเกียรติจะได้ไม้ต้องตกเป็นของคนอื่น ทำให้หญิงอ้ายไม่พอใจมาก เพราะเกลียดเจ้าสัวเรียวเป็นทุนเดิมเนื่องจากโดนปลูกฝังจากหม่อมเจ้าชัยประกาศว่าเจ้าสัวเรียวเป็นคนไม่ดีและเป็นคนโกงทุกอย่างไป

 

 

วันที่เจ้าสัวเรียวประกาศแต่งงานนกับหม่อมรัตนาวลี หญิงอ้ายเสียใจมากที่ถูกมัดมือชกให้มาร่วมงานจึงต่อว่าหม่อมรัตนาวลีทำให้หม่อมรัตนาวลีโมโหเผลอตบหน้าหญิงอ้ายหญิงอ้ายน้อยใจที่แม่เห็นคนรักดีกว่า ราพณ์ เห็นหญิงอ้ายครั้งแรกก็หลงรัก คอยตามกวนประสาทเธออยู่ตลอดเวลาที่เจอกัน ประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) น้องบุญธรรมของหม่อมเจ้าชัยประกาศมาทวงเงินที่หม่อมเจ้าชัยประกาศเคยหยิบยืมไปทำธุรกิจคืนจากหญิงอ้าย และขอให้คืนมาภายในสองเดือนถ้าหญิงอ้ายยังหาเงินมาคืนไม่ได้ก็ต้องชดใช้ด้วยวังประกาศเกียรติ แต่หม่อมรัตนาวลีรับรองเป็นมั่นเหมาะว่าจะคืนเงินให้ประสิทธ์ภายในหนึ่งอาทิตย์


เจ้าสัวเรียวรู้ว่าราพณ์แอบชอบหญิงอ้ายอยู่จึงคิดจะให้ราพณ์ได้แต่งงานกับหญิงอ้าย แต่ สิริโสภา (จ๊ะจ๋า พริมรตา) เมียลับๆของราพณ์กลับมาบอกว่ากำลังตั้ง ท้องลูกของเขา ราพณ์ช่วยปกป้องชีวิตหญิงอ้ายที่โดนประสิทธิ์และ สุรีย์ส่อง(ไอซ์ อภิษฎา) สองพ่อลูกจ้างมือปืนมาฆ่า เพราะต้องการวังประกาศเกียรติไปขายให้คนต่างชาติ แต่หญิงอ้ายไม่รู้เรื่อง กลับคิดว่ามือปืนมายิงเจ้าสัวเรียว



อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนแรก [27 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook