รวมมิตรความฮาแบบจัดเต็ม ในซีรี่ส์ ATM 2 คู่เว่อ เออเร่อ เออรัก

รวมมิตรความฮาแบบจัดเต็ม ในซีรี่ส์ ATM 2 คู่เว่อ เออเร่อ เออรัก

รวมมิตรความฮาแบบจัดเต็ม ในซีรี่ส์ ATM 2 คู่เว่อ เออเร่อ เออรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รวมมิตรความฮากับตอนพิเศษ

ซีรี่ส์ ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก

 

ปีที่แล้วหนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เคยขึ้นแท่นหนังไทยที่โกยรายได้ไปสูงสุด ปลายปีนี้ ค่ายจีทีเอช ต่อยอดขอนำความสนุกในจอหนังบุกสู่จอโทรทัศน์ ในละครซีรี่ส์ เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก กับเรื่องราวชีวิตรักโรแมนติกคอมมาดี้ของ "เสือ" กับ "จิ๊บ" คู่รักคู่กัด ที่มาวาดลวดลายปล่อยมุกฮา ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับเจ้าเก่า เมษ ธราธร และการันตีความสนุกกับทัพนักแสดงที่อาจจะทำให้ใครหลายคนฮากรามค้างไม่ว่าจะเป็นพระนางคู่เดิม ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และหนุ่มมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พร้อมทัพนักแสดงสุดฮา ไม่ว่าจะเป็น เผือก-พงศธร, คิตตี้-กัลยวีร์ , ญาณี  ตราโมท ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน ป๊อบ-ปองกูล, โจ๊ก โซคูล, แจ็ค แฟนฉัน, แอม-ฉายนันทน์, เอิร์ธ-ธวัช,ฝน-ศนันธฉัตร ฯลฯ

 

 

สำหรับตอนพิเศษ เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก!! เลยมีน้ำจิ้มความสนุก คัดเอาตอนเด็ดๆ หลุดๆฮาๆ เบื้องหลังกองถ่ายมาฝากแฟนๆกันแบบจัดเต็ม  เริ่มจากการพาไปดูความซี้ปึ๊กของพระเอก และผู้กำกับ ที่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่สมัยเรียน พอมาทำงานร่วมกันก็เลยลื่นไหล ขนาดรับส่งมุขกันตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนเตรียมตัวเข้าฉาก ซึ่งเมษเองมีความสุขในการเขียนบททรมานเต๋อ ดูมันส์เวลาจะเอาเต๋อมาแกล้ง  รู้สึกว่าคนดูต้องตลกไปด้วยแน่นอน ครั้งนี้จะได้เห็นเบื้องหลังตอนเต๋อร้องโอดครวญ  และเห็นถึงความทุ่มเทและสปิริตของพระเอกพันล้านคนนี้

 

 

โดยเรื่องนี้เต๋อกับไอซ์ต้องมารับบทเป็นสามีภรรยากันในจอ หลายคนอาจกังวลว่าแล้วทั้งคู่จะเขินกันไหม แต่งานนี้ผู้กำกับเมษ การันตีว่าไม่มีปัญหา แถมทั้งคู่ยังเข้าขากันได้ดีกว่าแต่ก่อนเสียด้วย มีภาพเบื้องหลัง   ฉากบู๊แอ็คชั่น  ขนาดตอนซ้อมไอซ์ยังเล่นจริงจนเต๋อแอบสยอง   และด้วยความซี้ ทำให้ทั้งคู่ รับมุขของเต๋อได้ดียิ่งขึ้น ไม่มีหลุดขำเหมือนตอนถ่ายหนัง  ส่วนเผือก ก็โดนเต๋อเผาวีรกรรมในกองถ่ายซะเละ ทางด้าน บร๊ะเจ้าโจ๊ก ก็ใช่ว่าจะรอด โดนผู้กำกับให้ทำท่ายาก  เรียกเสียงฮาไปทั้งกองถ่าย

 

ตัวอย่าง ATM 2

 

เตรียมรับชมตอนพิเศษ กับการเปิดตัวครั้งแรก ละครซีรี่ส์ "เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก" ตอนพิเศษออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.00-21.00 น. ***รีรันทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทาง ช่อง จีทีเอช ออน แอร์ (ในระบบ HD หมายเลข 409  ระบบ SD หมายเลข 11) ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท



อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมมิตรความฮาแบบจัดเต็ม ในซีรี่ส์ ATM 2 คู่เว่อ เออเร่อ เออรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook