อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) ใน Big Cinema

อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) ใน Big Cinema

อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ War of the Worlds

 

“อภิมหาสงครามล้างโลก” ภาพยนตร์แอคชันไซไฟเรื่องเยี่ยม ผลงานการกำกับของผู้กำกับมือทองที่กวาดรายได้โดยรวมสูงสุดตลอดกาล  การันตี ด้วยรางวัลออสการ์ และรางวัลอีกมากมายจากหลายเวที สตีเว่น สปีลเบอร์ก ที่หยิบเอา นิยายไซไฟสุดคลาสสิคของ เอช จี เวลล์ส มาดัดแปลง และได้นักแสดงนำชื่อดังอย่าง ทอม ครูซ ที่เคยฝากผลงานยอดเยี่ยมอย่าง “Mission Impossible” กลับการพลิกมารับบทพ่อที่สุดแสนไม่เอาถ่าน ซึ่งต้องรับภาระใหญ่ พาลูกสุดที่รักทั้ง 2 หนีตาย


เรย์ เฟอร์เรียร์ (ทอม ครูซ) คนงานท่าเรือที่กลายเป็นม่ายและเป็นคุณพ่อที่ไม่สมบูรณ์แบบนัก  หลังจากอดีตภรรยาของเขา (มิแรนดา อ็อตโต) และสามีใหม่ของเธอพา ร็อบบี้ (จัสติน แช็ตวิน) ลูกชายวัยรุ่น และเรเชล (ดาโกต้า แฟนนิง) ลูกสาวตัวน้อยของเขา  มาแวะเยี่ยม และพักอาศัยในช่วงสุดสัปดาห์ ก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด  ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลขึ้นเมื่อเครื่องจักรสงครามลักษณะเหมือนหอคอย 3 ขาโผล่ขึ้นมา จากใต้พื้นโลก และทำลายทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก เป็นการบุกโจมตีโลกครั้งแรกของพวกมนุษย์ต่างดาว เรย์ต้องพยายามตะเกียกตะกายเพื่อช่วยลูกๆ เของเขา ให้พ้นจากความหายนะของศัตรูที่ไร้ความปราณีเหล่านี้ แต่ไม่ว่าจะหนีไปทางใด ก็ไร้ซึ่งความปลอดภัยและที่พักพิง มีเพียงความมุ่งมั่นที่ยากจะทำลายได้ของ เรย์ เท่านั้น ที่จะสามารถปกป้องคนที่เขารักได้



ตัวอย่าง War of the Worlds

 

เกร็ดน่ารู้จากหนัง War of the Worlds

  • The War of the Worlds คือบทประพันธ์ของ เอช จี เวลล์ส ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1898 
  • War of the Worlds คือผลงานชิ้นที่ 2 ที่ ทอม ครูซ และ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ได้ร่วมงานกัน ผลงานก่อนหน้านั้นคือ Minority Report
  • War of the Worlds อยู่ในแผนงานของผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ยาวนานถึง 12 ปี กว่าจะได้สร้างจริงๆ
  • ทีมงานออกแบบมนุษย์ต่างดาวกว่า 30 แบบ จนสุดท้ายมาใช้ใสนแบบที่เห็นในหนัง
  • ฉากเครื่องบินตก ถือเป็นฉากใหญ่ ที่ทีมงานได้ซื้อเครื่องบินโบอิ้ง 747 มาแยกชิ้นกระจายในโรงถ่ายและสร้างบ้านขึ้นมารอบๆ เพื่อใช้ในฉากที่แสดงให้เห็นสภาพของเมืองหลังถูกเอเลี่ยนโจมตี
  • War of the Worlds ใช้เวลาถ่ายทำทั้งสิ้น 72 วัน



อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) Big Cinema วันที่ 28 ธันวาคม 2556 เวลา 22.45 น.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อภิมหาสงครามล้างโลก (War of the Worlds) ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook