เจมส์ จิ เปิดฉากเท่ รักสุดฤทธิ์ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ยั่วโมโห พั้นซ์

เจมส์ จิ เปิดฉากเท่ รักสุดฤทธิ์ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ยั่วโมโห พั้นซ์

เจมส์ จิ เปิดฉากเท่ รักสุดฤทธิ์ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ยั่วโมโห พั้นซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจมส์ เปิดฉากเท่ ซิ่งมอเตอร์ไซค์

ยั่วโมโห พั้นซ์ ใน รักสุดฤทธิ์


โชว์มาดเท่กันตั้งแต่ฉากแรก ให้สาวๆได้ระทวยหัวใจกับความเฮี้ยวของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ในละครที่แฟนๆตั้งตารอคอย "รักสุดฤทธิ์" ของผู้จัดสุดสวย "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ที่งานนี้ขอฉีกคอนเซปด์จากที่เคยทำแต่ละครรีเมค มาสร้างมาสร้างพล็อตเรื่องใหม่ และฉากเปิดตัวพระนาง เจมส์ก็โชว์ลีลาควบมอเตอร์ไซด์ผาดโผนชวนให้สาวๆได้กรี๊ดกันกระจาย แถมยังมาเปิดศึกฉะกันกับนางเอกขาโหด "พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" อีก จะแซ่บแค่ไหนต้องรอดู


ในฉากนี้ อิทธิฤทธิ์(เจมส์ จิรายุ) จะต้องมาเข้าสอบห้องวิชากฎหมาย ซึ่ง ชนมน(พั้นซ์ วรกาญจน์) เป็นผู้ช่วยอาจารย์ขาโหดคุมสอบอยู่ แต่อิทธิฤทธิ์มัวแต่โชว์ลีลาดริฟท์มอเตอร์ไซด์ทำลายสมาธินักศึกษาคนอื่น ทำให้ชนมนผู้คุมสอบไม่พอใจที่อิทธิฤทธิ์สร้างความปั่นป่วนและยังไม่สำนึกมาเข้าห้องสอบสาย เมื่อทั้งคู่เจอหน้ากันจึงเกิดการปะทะอารมณ์ใส่กันตั้งแต่แรกพบ

 

ฉากนี้ผู้กำกับ พี่ดุลย์ อดุลย์ บุญบุตร ยกกองไปถ่ายทำกันที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียก เจมส์ ออกมาทบทวนการขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบท์กับพี่เลี้ยงทันที หลังจากที่ผู้จัดได้ส่งให้ไปเรียนการขับขี่แบบเป็นเรื่องเป็นราวกับผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว ซึ่งในกองก็จะมีทีมสตั้นท์ที่เป็นนักแข่งรถมืออาชีพมาคอยเป็นพี่เลี้ยงฝึกให้เจมส์ด้วย  พอเป็นฉากเปิดตัวของพระเอก พี่ดุลย์ ผกก.จึงพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ จะเป็นภาพแรกที่คนดูจะได้เห็นการพลิกคาแรกเตอร์ของหนุ่มเจมส์ครั้งแรกจากลุคคุณชายหมอ มาสวมเสื้อหนังสีดำซิ่งมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบท์คันโตเป็นนักแข่งรถเป็นครั้งแรก จึงอยากให้เจมส์ออกมาดูเจ๋งและเท่ที่สุด ขนอุปกรณ์การถ่ายทำมาแบบจัดเต็ม ทั้งเครน ทั้งกล้องติดตามตัว พร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แถมยังใส่ลีลาการขับรถและ ดริฟท์รถให้ทุกคนได้อึ้งทึ่งกับความอลังการ รับรองได้ว่าสาวๆต้องมีกรี๊ดสลบ

 

เจมส์ จิรายุ

เจมส์พอเห็นพี่เลี้ยงขับโชว์ดริฟท์รถโค้งเป็นวง ยกล้อโชว์ผาดโผนให้ดู เจ้าตัวเห็นแล้วก็ทึ่งอยากทำบ้าง แต่ผู้จัดขอเบรคว่าอย่าซนเดี๋ยวจะไม่ปลอดภัยจึงเอาแค่ให้เจมส์ซักซ้อมขับฉวัดเฉวียนรถดูก็พอ ฉากนี้รายละเอียดเยอะมาก ใช้กล้องหลายมุมมาก แต่ถึงแม้จะแค่ซ้อมเจมส์ก็เต็มที่ใส่ลีลาให้เห็นคาแรกเตอร์ซ่าสุดๆ ทั้งท่าทางลงรถแบบเท่ พอถอดหมวกกันน็อค ออกมาแล้วสาวๆเห็นต้องใจละลาย ติดก็ด้วยอากาศในตอนที่ถ่ายทำนั้นร้อนมากแล้วเจมส์ต้องใส่ชุดหนังกลางแดดอันร้อนจัด หนุ่มฮอตจัดอย่างเจมส์ถึงกับตัวเปียกโชกทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายจริง และเวลาซ้อมก็ต้องใส่หมวกกันน็อคอีกยิ่งเข้าไปใหญ่ พอถอดหมวกกันน็อคออกมาเหงื่อแตกพลั่ก พังหมดทั้งหน้าทั้งผม เลยต้องซ่อมหน้าผมเจมส์ใหม่ก่อนเริ่มถ่ายจริง

 

เจมส์ จิ รักสุดฤทธิ์

พอถึงเวลาถ่ายจริงทุกอย่างผ่านฉลุย แอ๊คติ้งลีลาสุดเฮี้ยวของเจมส์ทั้งเท่และหล่อยิ่งกว่าพระเอกเกาหลีซะอีก แต่โจทย์ที่ยากในฉากนี้คือการทำยังไงให้เวลาถอดหมวกกันน็อคออกมาแล้วผมเจมส์ยังเป๊ะอยู่ ยากมาก แต่ฉากนี้ไม่หล่อไม่ได้ เล่นเอาทีมช่างหน้าช่างผมต้องคอยประกบพระเอกของเรากันพัลวัลกว่าจะถ่ายจบฉากนี้ใช้เวลาไปครึ่งค่อนวันเพราะผกก.ที่อยากให้งานออกมาเนี๊ยบที่สุด ส่วนด้านนางเอกพั้นซ์กินหมูเพราะอยู่บนตึกสบายๆ ไม่มีแดดร้อน แค่ยืนจ้องมองเจมส์ด้วยสายตาอำมหิตอยู่ข้างบนแค่นั้น แต่มาดเปิดตัวพั้นซ์ต้องใส่แว่นหนาเตอะ แต่งตัวเชยๆเฉิ่มๆ เปิดตัวเป็นยายป้าขาโหด ช่างต่างจากภาพเจมส์สุดฤทธิ์

 

ติดตามชมฉากเปิดตัวชวนกรี๊ดจิกหมอนของ "เจมส์-พั้นซ์" ได้ในละคร "รักสุดฤทธิ์" ออกอากาศตอนแรก คืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน นี้ 20.15 น.ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจมส์ จิ เปิดฉากเท่ รักสุดฤทธิ์ ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ยั่วโมโห พั้นซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook