แบนเนอร์แรก The Amazing Spider-Man 2 เผชิญหน้า 3 ตัวร้าย

แบนเนอร์แรก The Amazing Spider-Man 2 เผชิญหน้า 3 ตัวร้าย

แบนเนอร์แรก The Amazing Spider-Man 2 เผชิญหน้า 3 ตัวร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ เราเคยนำเสนอข่าวว่า หนัง The Amazing Spider-Man 2 อาจะมีการปรากฎตัวของการรวมตัวของเหล่าร้ายในนาม Sinister 6 (อ่านบทความได้ที่นี่) และภาคดูเหมือนว่า The Amazing Spider-Man 2 จะเป็นจุดเริ่มต้นของการรวมตัวของเหล่าร้ายจริงๆ เมื่อมีการเผยแพร่ภาพแบนเนอร์ประชาสัมพันธ์หนังตัวใหม่แบบไม่เป็นทางการออกมา! ที่เราจะเห็นว่าสไปเดอร์แมนกำลังเผชิญหน้ากับ 3 ตัวร้าย (ชมภาพขนาดใหญ่ที่อัลบั้มภาพด้านล่าง)



ซึ่งในภาพ 3 ตัวร้าย ก็ได้แก่ (จากซ้ายไปขวา) The Rhino มนุษย์แรด หรือ อเล็กเซ ซิสเตวิช ผู้มีกำลังมหาศาล ภาพที่เห็นจะมีลักษณะเหมือนหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ ตามเนื้อเรื่องคอมมิกคือเขาร่วมการทดลองที่ทำให้เขารวมเข้ากับชุดซูเปอร์โพลิเมอร์ที่แข็งแกร่งจนเป็นดั่งชุดเกราะที่มีพลังมหาศาล ต่อมาคือ Green Goblin ที่คาดว่าอาจจะเป็น แฮร์รี่ ออสบอร์น เพื่อนของปีเตอร์ที่จะปรากฎตัวในภาคนี้ และสุดท้ายคือ Electro มนุษย์ไฟฟ้า หรือ แม็กซืเวลล์ ดิลล่อน ที่เราได้เห็นเขามาแล้วก่อนหน้านี้


The Amazing Spider-Man 2 เล่าเรื่องราวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์-แมน ที่เข้าต้องออกไปปราบปรามเหล่าร้าย ในขณะที่เรื่องความรักระหว่างเขากับเกวน สเตซี่ ก็ยังอึมครึมเมื่อเขายังจำคำสัญญากับพ่อของเกวนที่จะอยู่ให้ห่างตัวเธอเพื่อ ไม่ให้เธอมีอันตราย แต่มันก็เป็นคำสัญญาที่เขาทำได้ลำบาก และแล้ววายร้ายตัวใหม่นาม อิเล็คโตร ก็เผยตัวออกมา พร้อมกับเพื่อนเก่าอย่างแฮร์รี่ ออสบอร์น ก็กลับมาหา และเขายังได้ค้นพบเบาะแสใหม่ๆ เกียวกับเรื่องราวชีวิตอันเป็นปริศนาของเขา…


โดยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ The Amazing Spider-Man 2 จะออกมาให้ชมวันที่ 5 ธันวาคมนี้แล้ว โดยตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายพฤษภาคม 2014


**ล่าสุดภาพแบนเนอร์แบบเป็นทางการได้ออกมาแล้ว



ที่มา - firstshowing

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แบนเนอร์แรก The Amazing Spider-Man 2 เผชิญหน้า 3 ตัวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook