คลิปสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ และความคืบหน้าของ Fast & Furious 7

คลิปสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ และความคืบหน้าของ Fast & Furious 7

คลิปสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ และความคืบหน้าของ Fast & Furious 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคนรักหนังและแฟนหนังของ Fast & Furious คงจะทราบถึงการเสียชีวิตของ พอล วอล์คเกอร์ ที่ด่วนจากไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 40 ปี วันนี้เรามีร่วมรำลึกถึงเขาอีกครั้งหนึ่ง กับคลิปสุดท้ายที่สนามบิน ลอส แองเจลิส และคลิป พอล วอล์คเกอร์ และทีมนักแสดง Fast & Furious 7 ที่ส่งข้อความถึงชาวฟิลิปปินส์ และล่าสุดกับ คลิปไทรีส กิ๊ปสัน ที่มายังที่เกิดขึ้นเพื่อไว้อาลัยแด่เพื่อนรัก ซึ่งเขาเสียใจจนมิอาจเอ่ยคำใดออกมา...

คลิปพอลที่สนามบิน

 

คลิป พอล วอล์คเกอร์ และทีมนักแสดง Fast & Furious 7 ข้อความถึงชาวฟิลิปปินส์


คลิป ไทรีส กิ๊ปสัน ไว้อาลัยแด่เพื่อนรัก 

 

ในส่วนของความคืบหน้าของหนัง Fast & Furious 7 นั้น ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ เจมส์ วาน กำลังประสบปัญหาใหญ่ เพราะหนังยังถ่ายยังไม่เสร็จ โดยแผนที่จะไปถ่ายทำที่อาบูดาบีในช่วงเดือนมกราคมของปีหน้าต้องถูกระงับไว้ก่อน เพราะทีมถ่ายทำรวมถึงนักแสดงกำลังอยู่ในความโศกเศร้าและสะเทือนใจกับการจากไปแบบกระทันหัน พอล วอล์คเกอร์


โดย เจมส์ วาน ยืนยันว่าจะไม่หานักแสดงมาแสดงบท ไบรอัน โอ คอนเนอร์ แทนเขาอย่างแน่นอน เพราะถือว่าตัวละครตัวนี้เป็นความทรงจำพิเศษของแฟนๆ และเป็นสัญลักษณ์ของหนัง Fast & Furious ที่ไม่มีใครมาแทนได้!


นอกจากนี้ คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท, เจมส์ วาน ผู้กำกับ คงต้องร่วมกันปรับบทครั้งใหญ่ ความน่าสนใจที่สุดคือหนังจะถูกนำเสนอไปในทิศทางใด ซึ่งจุดนี้คงต้องใช้เวลาพอสมควร จนอาจส่งผลไปถึงกำหนดฉายที่วางไว้ 10 กรกฎาคม 2014 ให้ต้องเลื่อนออกไป


อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทีมงานจะสามารถหาทางออกของปัญหาใหญ่นี้ได้ในที่สุดและเชื่อว่าจะเป็นที่พอใจของแฟนๆ หนัง Fast & Furious อย่างแน่นอน หากพิจารณาจากความสามารถของทีมงานชุดนี้


และท้ายที่สุด Fast & Furious 7 จะกลายเป็นหนังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2014 และเป็นความทรงจำสุดพิเศษสำหรับแฟนหนัง Fast & Furious และแฟนของ พอล วอล์คเกอร์ 



อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คลิปสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ และความคืบหน้าของ Fast & Furious 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook