เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”

เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”

เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”!!เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”!!           ชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนเปรี้ยว แต่ในละคร "จ้าวพายุ" นักแสดงสาว เมย์-สิรินทร์ ก่อกียรติ ขอจัดเต็มให้สมกับบทบาท "สราลัย" สาวแรง เปรี้ยว ขี้วีน ลูกสาวนักการเมืองผู้มีอิทธิพล กับบทนี้เจ้าตัวบอกว่าสนุกสุดๆ แม้จะใช้พลังเยอะก็ตาม

              "กับบทบาทของสราลัยที่เมย์ได้รับจะเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมาก มีพ่อเป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพลเลยค่อนข้างเป็นคุณหนูที่ขี้เหวี่ยงวีน ขี้โวยวายเอาแต่ใจตัวเอง เพราะว่าบ้านรวยมากเลยถูกตามใจมาตลอด เป็นแฟนและเป็นคู่นอนของสุธาวี(เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)เหมือนเป็นเด็กที่พ่อแม่เลี้ยงมาผิดๆ ดูเหมือนจะเป็นคนร้ายๆ แต่ที่จริงแล้วเมย์คิดว่าตัวสราลัยไม่ได้ร้าย เป็นแค่มนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา มีรัก มีโกรธ

เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”!!เมย์-สิรินทร์ จัดเต็ม!! บทสาวขี้วีนใน “จ้าวพายุ”!!

เพียงแค่อาจจะรักแรงเกลียดแรงนิดนึง เป็นคนประเภทสุขนิยม คืออะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็จะทำไม่สนใจว่าใครจะรู้สึกอย่างไร ขึ้นสุดลงสุด ซึ่งเมย์ว่าบทนี้ไม่ยากไม่ง่ายนะคะ แต่ก็ใช้พลังเยอะพอสมควรต้องเล่นให้เด็ดขาดฟอร์มห้ามตก เพราะฉะนั้นเมย์ต้องจัดเต็มมากๆ ค่ะ ทุกวันก่อนที่จะมาเล่นเมย์จะทำการบ้านก่อน เมย์สนุกสุดๆ กับบทนี้ค่ะ เพราะได้ใส่อารมณ์เต็มที่ เมย์ว่าเรื่องนี้สอนอะไรให้ผู้ชมได้เยอะนะคะ สิ่งที่เห็นชัดมากคือเรื่องของอารมณ์คนเรา ที่มีความรุนแรงในรูปแบบที่แตกต่างกันไป สอนในเรื่องการมองคนให้ออกและสอนให้รู้ว่าความอิจฉาริษยานั้นไม่เคยทำให้เราเอาชนะใครจริง การไม่รู้จักพอหรือไม่รู้จักอภัย มันจะทำให้เราอยู่บนโลกนี้ด้วยความทุกข์ใจค่ะ ยังไงก็ฝากให้ติดตามเมย์ในละคร "จ้าวพายุ" ด้วยนะคะ"

 

ติดตามชมบทบาทการแสดงของนักแสดงสาวเมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ ได้ในละคร "จ้าวพายุ"

ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook