มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [3 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [3 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [3 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

 

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 3


มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์ ) พา เน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) มาถึงกรุงเทพฯ เน็กซ์ก็ถูกมาดามพุชชี่พาไปปรับลุคใหม่ทั้งหมด ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อเตรียมพร้อมปั้นเป็นซุป'ตาร์ประดับวงการบันเทิงไทย หลังจากปรับเปลี่ยนลุคแล้ว เน็กซ์ยิ่งหล่อมากขึ้นไปอีกจนพนักงานขายรวมทั้งสาวๆที่มาเลือกซื้อเสื้อผ้าต่างพากันเหลียวมอง

 

มาดามพุชชี่ไปตาม แก้มใส (ออย มิรา) เด็กในสังกัดที่ไปปาร์ตี้เมายาอยู่ในผับ จนตัวเองถูกเข้าใจผิดว่าเป็นมาดามตกอับ ปาร์ตี้มั่วยาประชดชีวิต แก้วตา (แหม่ม วิชุดา) อยากให้แก้มใสออกจากสังกัดมาดามพุชชี่ แต่แก้มใสไม่ยอมเพราะอยากอยู่ใกล้ๆเน็กซ์ ส่วน ติณณภพ (อั๋น วิทยา) กัปตันรูปหล่อ คนสนิทมาดามพุชชี่เมื่อเห็นข่าวเธอในหนังสือพิมพ์ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ 

 

ลอร่า (ลิลลี่ แม็คกร๊าธ) เลขาสายลับสองหน้าของ เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) ที่ปลอมตัวมาเป็นแม่บ้านของ มาดามพุชชี่โทรไปรายงานเจ๊เมี่ยง เรื่องที่มาดามพุชชี่ได้เน็กซ์มาเป็นเด็กในสังกัด มาดามพุชชี่รู้ทันทีว่าเจ๊เมี่ยงหวังมาฉกเด็กของเธอเข้าสังกัด จึงหาเด็กหนุ่มหล่อล่ำหลอกล่อให้เจ๊เมี่ยง มาที่ลานจอดรถ เจ๊เมี่ยงเห็นมาดามพุชชี่กับ หนูดอก (มิ้นท์ มิณฑิตา) ก็รู้ทันทีว่าตัวเองหลงกลเข้าให้แล้ว มาดามพุชชี่ตรงเข้าไปเคลียร์ปัญหากับเจ๊เมี่ยง คิดจะฉกเน็กซ์เข้าไปเป็นเด็กในสังกัดตัวเอง เจ๊เมี่ยงไม่สนใจแถมบอกว่าถ้าเด็กอยากมาอยู่ด้วยก็พร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญาทิ้ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [3 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook