กลเม็ดชิงชัย ของสุดยอดเชฟอาหารใต้ ในเชฟกระทะเหล็ก-ไทย

กลเม็ดชิงชัย ของสุดยอดเชฟอาหารใต้ ในเชฟกระทะเหล็ก-ไทย

กลเม็ดชิงชัย ของสุดยอดเชฟอาหารใต้ ในเชฟกระทะเหล็ก-ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุดยอดเชฟอาหารใต้ งัดกลเม็ด หอม สวย แสบ เหม็น

หวังคว้าชัยชนะ บนเวที "เชฟกระทะเหล็ก-ไทย"


ตอนรับเดือนส่งท้ายปี กับรายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" วันพุธที่ 4 ธ.ค. 56 ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี พบกับ สุดยอดเชฟอาหารใต้ "ป้าแป๊ว-พูลศรี สารคาร" แม่ครัวฝีมือดี ลีลาดุ ที่จะของัดกลเม็ด "หอม สวย แสบ เหม็น" มาเอาชนะ "เชฟกระทะเหล็ก" ให้จงได้!

 

เมื่อ "ป้าแป๊ว" แม่ครัวมือหนึ่ง ผู้สั่งสมประสบการณ์ในการทำอาหารมานานกว่า 40 ปี แถมยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทำอาหาร ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชา ทินัดดามาตุ ในปี พ.ศ. 2551 อีกด้วย ปัจจุบันป้าแป๊วเป็นเจ้าของร้านอาหารจันทร์หอม ร้านอาหารปักษ์ใต้ที่อร่อยที่สุดในกรุงเทพมหานคร จากการโหวตในเว็บไซต์ Pantip.com การมาเยือน คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ในครั้งนี้ ป้าแป๊ว เชฟผู้ท้าชิง ต้องการมาท้าชนกับ เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย โดยขอใช้กลเม็ดเฉพาะตัว "หอม คือ หอมเครื่องเทศไทย, สวย คือ การตกแต่งจานที่สวยงาม, แสบ คือ รสชาติจัดจ้าน เผ็ดร้อน และ เหม็น คือ เครื่องเทศใต้ที่มีกลิ่นแรง แต่อร่อย" เพื่อจะเอาชนะเชฟชุมพลให้ได้ พร้อมฝากคำท้าทายถึงเชฟชุมพลอีกว่า.. "อย่าเพิ่งวางใจนะ เห็นแก่แบบนี้ เก๋านะจ๊ะ!!"



 

"ป้าแป๊ว" จะพกกลเม็ดส่วนตัวที่แพรวพราวกว่าและเอาชนะเชฟกระทะเหล็กได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย คืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี อย่าพลาด!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กลเม็ดชิงชัย ของสุดยอดเชฟอาหารใต้ ในเชฟกระทะเหล็ก-ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook