นิว-ปุ๊กลุก จัดเต็ม เลิฟซีนส่งท้าย เรือนกาหลงตอนจบ น้ำตาท่วมจอ

นิว-ปุ๊กลุก จัดเต็ม เลิฟซีนส่งท้าย เรือนกาหลงตอนจบ น้ำตาท่วมจอ

นิว-ปุ๊กลุก จัดเต็ม เลิฟซีนส่งท้าย เรือนกาหลงตอนจบ น้ำตาท่วมจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นิว-ปุ๊กลุก จัดเต็ม! เลิฟซีนส่งท้าย

 

พี่ไม้-กาหลง ทั้งหวานทั้งดราม่าน้ำตาท่วมจอ


เดินเรื่องมาจนถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละคร "เรือนกาหลง" ทางช่อง7 ที่ส่งผีกาหลงมาหลอกทำเอาผู้ชมขวัญผวา  แถมผีกาหลงยังมีดราม่าให้ผู้ชมน้ำตาร่วงตามได้ทุกฉาก  ตลกก็มีเรียกว่าเป็นละครครบสูตรที่ทำให้ผู้ชมยิ้มกลัวหัวเราะร้องไห้ได้ตลอดเวลาปรับอารมณ์กันแถบไม่ทันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เลยทีเดียว 

โดยเฉพาะตอนสุดท้ายนี้สองพระนาง นิว วงศกร ปรมัตถากร ในบท พี่ไม้ กับ  ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ในบท ผีกาหลง และนักแสดงทุกท่านก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง  รับประกันว่าอิ่มกันทุกอารมณ์ โดยเฉพาะกับอารมณ์ทั้งรัก  หวาน เศร้า กับฉากนี้หลังจากไม้ไปเจอศพกาหลงและนำไปซ่อนทุกคนไว้ ทั้งไม้และกาหลงต่างรู้ว่าเวลาจากกันใกล้จะมาถึงแล้วเพราะดวงวิญญาณกาหลงเริ่มอ่อนแรง   ไม้ไม่อยากคิดและไม่อยากพูด  ขอทำทุกอย่างให้กาหลงด้วยความรัก  ทั้งเข้าครัวทำอาหาร  ป้อนข้าวป้อนน้ำ หวีผมให้เพราะกลัวกาหลงเหนื่อย  และขอใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่าที่สุดก่อนจะถึงเวลาที่ต้องจากลาจะมาถึง 


 

ทีมงานปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่เรือนกาหลงซึ่งทางทีมงานสร้างกันไว้ที่พื้นที่บ้านปลายนาย่านปากเกร็ด สองนักแสดงทั้งนิวปุ๊กลุกที่พอรู้ว่าต้องเป็นฉากเลิฟซีนเศร้าดราม่า   ต่างก็รับผิดชอบหน้าที่เตรียมทำสมาธิอ่านบททำความเข้าใจและเตรียมทำอารมณ์กับตัวละครของแต่ละคนทันที และเมื่อทุกฝ่ายพร้อมผู้กำกับ หน่อย สยาม น่วมเศรษฐี  ก็สั่งเริ่มถ่ายทำซีนแรกที่พี่ไม้เข้าครัวทำกับข้าว  กาหลงทั้งเศร้าและซึ้งกับภาพที่เห็น ก่อนเริ่มถ่ายทำจริงผู้กำกับให้นิวออกแบบงานครัวด้วยตัวเองว่าจะหยิบจับอะไร  มีทั้งคนหม้อแกง  หั่นผัก  ตำน้ำพริก งานนี้นิวขอทำการแสดงทุกอย่างเพื่อภาพความยุ่งเหยิงในงานครัวของพี่ไม้  แถมด้วยมุกพริกเข้าตาเอามือป้ายจนตาดำให้กาหลงต้องเข้ามาดู

 

 

 

ถ่ายทำไม่อยากกับซีนนี้เพราะทั้งนิวและปุ๊กลุกเข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้ง่ายมากเรียกว่าแทบจะทันทีเลยทีเดียวเพราะอยู่กับตัวละครมานานหลายเดือน  แล้วมาต่อที่ซีนป้อนข้าวป้อนน้ำ  ซีนนี้เพิ่มความเศร้าเข้าไปอีก เพราะยิ่งพี่ไม้ทำดีกับเธอมากกาหลงยิ่งไม่อยากจากไป  เลยกินข้าวไปร้องไห้ไป ปุ๊กลุกนั่งทำอารมณ์พอพร้อมเธอยกมือให้สัญญาณผู้กำกับสั่งเดินเทปทันที  พี่ไม้ยกสำรับมานั่งป้อนข้าวป้อนน้ำเมียทำทุกกิริยาอ่อนโยนเต็มไปด้วยความรัก ปุ๊กลุกกับนิวเล่นรับส่งกันซะทีมงานนั่งอินขอบตาแดงไปตามๆกัน จากฉากป้อนข้าวก็ย้ายมาเข้าห้องนอนที่พี่ไม้นั่งหวีผมหอมผมให้ซะจนกาหลงกลั้นน้ำตาและโผเข้ากอดไม้แน่น ความรักความเศร้าอินกันต่อเนื่องสามซีน  ทั้งนิวและปุ๊กลุกก็เล่นกันเหมือนน้ำตาสั่งได้จริงๆ รับรองว่าทุกคนจะร้องไห้ไปกับความรักครั้งสุดท้ายของพี่ไม้กาหลง  และจากซีนรักแล้ว  นิวต้องมาถ่ายอีกซีน  ที่เป็นเรื่องราวที่ไม้ไปพบศพกาหลงใต้ถุนบ้าน  เป็นเรื่องราวก่อนจะมาถึงฉากเลิฟซีนเศร้าที่ถ่ายไปก่อนหน้านี้  เป็นซีนอารมณ์ที่นิวต้องเล่นคนเดียวกับหุ่นศพผีกาหลง นิวก็เล่นดีน้ำตาสั่งได้อีกแล้ว ถ่ายทำกันไปร้องไห้กันกันไปแทบทุกฉากจริงๆ เรือนกาหลง 

 

 

เป็นอีกฉากเลิฟซีนที่อารมณ์รักเศร้าเคล้าน้ำตาแบบหนักหน่วงจริงๆสำหรับ "นิว" และ "ปุ๊กลุก" ติดตามรับชมฉากนี้กันได้ในละคร "เรือนกาหลง" ตอนอวสานคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ นิว-ปุ๊กลุก จัดเต็ม เลิฟซีนส่งท้าย เรือนกาหลงตอนจบ น้ำตาท่วมจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook