สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 3-4 [4-5 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 3-4 [4-5 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 3-4 [4-5 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 3-4

 

แม่นม (มี้ พิสมัย) ที่เลี้ยง หญิงอ้าย (พรีม รณิดา) มาตั้งแต่เด็กต้องผ่าตัดด่วนและต้องใช้เงินจำนวนมาก ราพณ์ (เกรท วรินทร) จัดการให้ทั้งหมด ทำให้หญิงอ้ายไม่สบายใจ ขณะเดียวกัน วศิน (โชกุน) แฟนของเธอก็ทำให้เสียใจมาก เพราะยอมให้ รุ้งราย (มิ้นท์ ณัฐวรา) ซื้อตัวไปทำงานด้วย ราพณ์ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายของแม่นมและไถ่วังให้ ทำให้หญิงอ้ายไม่มีทางเลี่ยงต้องแต่งงานกับราพณ์ทำให้ราพณ์ดีใจมากเพราะหลงรักหญิงอ้ายจริงๆ ราพณ์ให้เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) ไปสู่ขอหญิงอ้ายกับ หม่อมรัตนาวลี (นก จริยา) ให้เรียบร้อยเพื่อกำหนดวันแต่งงาน

 

ราพณ์ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ สิริโสภา(จ๊ะจ๋า พริมรตา) เพื่อตัดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่สิริโสภาไม่ยอม สิริโสภากรีดข้อมือทำร้ายตัวเอง เพื่อให้ราพณ์กลับไปคืนดี ราพณ์ใจแข็งไม่ยอมสานต่อ หญิงอ้ายไม่อยากแต่งงานกับราพณ์ ในที่สุดก็จำใจต้องแต่งงานเพราะเลี่ยไม่ได้และไม่อยากเสียคำพูด ราพณม์ความสุขมาก

 

เมื่อพิธีแต่งงานเสร็จราพณ์ให้คนมาถ่ายรูปคู่ไปลงหนังสือพิมพ์เพื่อประกาศให้ นายประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) และสุรีย์ส่อง (ไอซ์ อภิษฎา) รับทราบว่าหญิงอ้ายจดทะเบียนแต่งงานแล้ว ราพณ์จึงมีสิทธิในวังประกาศเกียรติด้วย การที่นายประสิทธิ์จ้างคนมาฆ่าหญิงอ้ายจึงไม่เป็นประโยชน์ เพราะถึงแม้หญิงอ้ายจะตาย ราพณ์ก็ยังถือสิทธิในฐานะสามี หญิงอ้ายไม่รู้เลยว่าราพณ์เป็นห่วงและช่วยเหลือเธอมากขนาดไหน หลังส่งตัวเข้าหอ ราพณ์ไม่ได้หักหาญนำใจหญิงอ้ายเพราะอยากให้มีเวลาปรับตัวก่อน ราพณ์สั่งทุบตึกโครงการของชาญชัยพี่เขย เพราะเห็นว่าเอาเปรียบลูกค้าทำให้บริษัทเสียชื่อชาญชัยไม่พอใจมาก แต่ราพณ์ไม่สนใจ ราม (อเล็กซ์) กลับมาจากเมืองนอก โดน แม่ลินดา(น้ำฝน สรวงสุดา) คอยยุยง ทำให้มีเรื่องทะเลาะกับราพณ์

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 3-4 [4-5 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook