อเล็กซ์ งานเข้าเล่น สามี เจอบทหนัก ร้ายโรคจิต อารมณ์รุนแรง

อเล็กซ์ งานเข้าเล่น สามี เจอบทหนัก ร้ายโรคจิต อารมณ์รุนแรง

อเล็กซ์ งานเข้าเล่น สามี เจอบทหนัก ร้ายโรคจิต อารมณ์รุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อเล็กซ์ งานเข้าเล่น สามี เจอบทหนัก

ร้ายโรคจิต อารมณ์รุนแรง


เจอบทร้ายกันแบบต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ต้องมาปรับจูนกันอยู่ตลอด กับนักแสดงมากความสามารถอย่าง "อเล็กซ์ เรนเดล" ที่รับเล่นเรื่อง "สามี"  ของผู้จัดคนเก่ง "นกจริยา แอนโฟเน่" งานนี้ "อเล็กซ์ เรนเดล" ก็งานเข้าตลอดๆเพราะทั้งเรื่องเจ้าตัวนั้นต้องเล่นร้าย เป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง อาการเพี้ยน ขึ้นๆลงๆ โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า ทำไมตัวละครนี้มันร้ายจนน่ากลัวเหมือนคนโรคจิต แถมยังเล่นยาก กว่าทุกๆเรื่อง งานนี้ "อเล็กซ์ เรนเดล"  ให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมรับบทเป็น ราม เป็นน้องชายพี่เกรท เป็นน้องคนเล็กของบ้านครับ ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทอีกแล้วครับ เพราะเรื่องที่ผ่านมาก็ร้าย แต่จะไม่ร้ายเท่าเรื่องสามี ครับ ซึ่งจะเป็นบทที่ร้ายกว่าเรื่องที่ผ่านมาครับ คือในเรื่องผมเป็นโรคไบโพลาร์ เป็นโรคที่มีสองบุคลิก เป็นโรคเกี่ยวกับอาการซึมเศร้าครับ เวลาดีใจก็ดีใจไปเลย เวลาเสียใจก็เสียใจมากครับ เหมือนมีอาการโรคจิตครับ ที่มีอารมณ์รุนแรงด้วย แล้วเวลาเราเสียใจเราก็จะมีแม่มาคอยปลอบ เพราะในเรื่องผมจะเป็นคนรักแม่มาก เวลาเข้าฉากกับพวกพี่ๆรุ่นใหญ่ผมก็ใส่อารมณืกันไม่ยั้งเลยครับ เพราะแต่ละคนนั้น อย่างอาหมู ดิลก พี่ฝน สรวงสุดา พี่เกรท แต่ละคนมาเต็มมาก ผู้กำกับก็เลยบอกว่า อามรณ์มีแค่ไหนใส่ไปให้หมด ผมก็เลยต้องเต็มที่ครับ"

 

เห็นแล้วก็น่าสงสารนักแสดงหนุ่มที่ฝีมือยอดเยี่ยมอย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" แฟนละคร "สามี" ห้ามพลาดต้องติดตามชมทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อเล็กซ์ งานเข้าเล่น สามี เจอบทหนัก ร้ายโรคจิต อารมณ์รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook