เต๋อ-ไอซ์ ปะทะ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ATM 2 ชีวิตหลังแต่งงานสุดโหด-มันส์-ฮา!!

เต๋อ-ไอซ์ ปะทะ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ATM 2 ชีวิตหลังแต่งงานสุดโหด-มันส์-ฮา!!

เต๋อ-ไอซ์ ปะทะ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ATM 2 ชีวิตหลังแต่งงานสุดโหด-มันส์-ฮา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เต๋อ-ไอซ์ ปะทะ "บร๊ะเจ้าโจ๊ก" ใช้วิชากลั้นขำขั้นสูง

 

ประเดิมตอนแรก ATM 2 กับชีวิตหลังแต่งงานสุดโหด-มันส์-ฮา!! 


ออกอากาศตอนแรก ผู้กำกับเจ้าเก่า เมษ ธราธร   ก็ขอฮุคคนดูให้อยู่หมัดกับความสนุกที่จัดเต็มกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงจอ!! งานนี้ใครเป็นแฟนหนัง "เอทีเอ็ม เออรัก..เออเร่อ"   เตรียมฮากรามค้าง กับละครซีรี่ส์อารมณ์ดี "ATM 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก" ค่าย GTH  เมื่อถึงคราวที่นางเอก ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร (จิ๊บ)  และพระเอกมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี (เสือ)  ชวนคู่ซี้ เผือก-พงศธร จงวิลาส และดารารับเชิญอีกคับคั่งมาร่วมสร้างสีสัน  ในตอน  โหย่วคัมแบ็ค!!!  ติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 7- วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท

โดยเป็นเรื่องราวสุดมันส์ เมื่อคู่รัก คู่กัด เสือ กับ จิ๊บ ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกัน โดย เสือ ยังคงเป็นหนุ่มแบงค์หน้าทะเล้นของธนาคาร เจเอ็นบีซี (JNBC) เหมือนเดิม ในขณะที่ จิ๊บ อดีตรองผู้จัดการคนเก่งได้ผันตัวเองมาเป็นแม่บ้าน ที่วันๆ ไม่ได้ทำอะไรนอกจากซักผ้า รีดผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน ทำอาหารเช้า และขับรถไปส่งสามีที่ทำงาน แต่หน้าที่เหล่านี้ยังไม่เลวร้ายเท่ากับ การต้องคอยเชื่อฟังคำสั่งสามี เพราะเขาเป็นคนหาเงินเข้าบ้าน แต่ก็ใช่ว่าชีวิตรักจะจืดชืด เพราะมีฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างคู่รักข้าวใหม่ปลามันมาให้ผู้ชมได้ลุ้นกันอีกด้วย 




แต่อยู่ๆความวุ่นวายครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อ โหย่ว (โจ๊ก โซคูล) อดีตตัวป่วนนัมเบอร์วัน ดันย้ายมาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่ยังคงหาทางจู่โจมและตอแย จิ๊บ ตลอดเวลา ถึงขั้นชวนแม่ของตัวเองมากินข้าวที่บ้านของ เสือและจิ๊บ ทำให้บรรยากาศมาคุสุดๆ งานนี้ทำให้คู่รักคู่กัดต้องกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง เพื่อร่วมมือกันหาทางกำจัด โหย่ว ออกไปจากชีวิตให้ได้  

 

เบื้องหลังการทำงาน เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะทั้ง เต๋อ และไอซ์ ต้องใช้สมาธิอย่างสูงในการเข้าฉาก กับตลกหน้าตายสายเทพอย่าง โจ๊ก ที่เพียงแค่ยิ้มมุมปากก็ทำเอาทุกคนหลุดขำ เพราะแต่ละมุขที่ต้องขุดมาใช้จีบคนมีเจ้าของนั้น เรียกว่าทั้งแสบทั้งฮา ขนาดผู้กำกับยังเผลอหัวเราะก๊ากอย่างสมใจ!!  

 

 

 

การกำจัด โหย่ว ออกไปไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทั้งคู่จะฝ่าด่านอันสุดโหดไปได้อย่างไร ติดตามชมและลุ้นกันได้ใน "เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก" วันเสาร์-วันอาทิตย์ที่ 7- 8 ธันวาคมนี้ ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์ ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท 

ตัวอย่าง เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก ตอน 1-2

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เต๋อ-ไอซ์ ปะทะ บร๊ะเจ้าโจ๊ก ATM 2 ชีวิตหลังแต่งงานสุดโหด-มันส์-ฮา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook