เขตต์-แนท ตั้งเป้ามีลูก ฝ่าย เต๋อ-พีค เผยเหตุผลอยากแต่งงาน ใน ที่นี่หมอชิต

เขตต์-แนท ตั้งเป้ามีลูก ฝ่าย เต๋อ-พีค เผยเหตุผลอยากแต่งงาน ใน ที่นี่หมอชิต

เขตต์-แนท ตั้งเป้ามีลูก ฝ่าย เต๋อ-พีค เผยเหตุผลอยากแต่งงาน ใน ที่นี่หมอชิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เขตต์– แนท ตั้งเป้ามีลูกหวังคลอดให้ได้ปีหน้า

ฝ่าย เต๋อ– พีค  เผยเหตุผลที่ทั้งคู่จะแต่งงาน

 

รายการที่นี่หมอชิตอาทิตย์นี้เป็นเรื่องราวความรักหวานๆของคู่รักสองคู่ที่พี่ดู๋และพิธีกรคู่จะพาไปดูการรักษาความรักของทั้งสองคู่รักว่าพวกเค้าดูแลกันและกันอย่างไร โดยคู่หนึ่งคือคู่สามีภรรยา คุณเขตต์ ฐานทัพ และคุณแนท เปรมิการ์ พูลพิพัฒน์ ซึ่งได้แขกรับเชิญพิเศษ "เบ็นซ์ ปุณยาพร" น้องสนิทของเขตต์แนทที่ออกตัวว่ารู้ดีรู้ลึกเรื่องของทั้งสองคนมาก มาพาพี่ดู๋ตามไปเจาะลึกทั้งที่บ้านของแนทและเขตต์  และยังพาตามไปถึงบ้านคุณแม่ของแนท เพื่อไปดูคู่รักหลังแต่งงานว่าใช้ชีวิตกันอย่างไร เติมความรักให้กันอย่างไร ซึ่งมีบางส่วนที่สองพิธีกรสัมภาษณ์มาคือทั้งสองกำลังเริ่มขยันทำการบ้านเพราะอยากมีลูกแล้ว และตั้งเป้าให้ลูกได้คลอดภายในปีหน้า 2557 ให้ได้ตามความเชื่อของคุณเขตต์ เชื่อเรื่องอะไรมาฟังจากเจ้าตัวกัน

 

ก่อนแต่งงาน จนมาหลังแต่งงาน ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง??

เขตต์ : สมมติถ้าแนทไม่อยู่ก็เหมือนแบบจะคึกนะ ต้องโทรหาเพื่อน เฮ้ย แฟนกูไม่อยู่โว้ย ไปซ่ากันดีกว่า แต่เอาเข้าจริงๆไปไหนไม่ได้หรอก มันกลายเป็นแบบเรื่องของคนมีครอบครัวแล้ว ความรับผิดชอบต้องมาก่อนแล้วผมเป็นคนตื่นเช้ากว่า เพราะผมจะต้องตื่นมาจัดการบ้านให้อาหารพวกตัวแสบ ภรรยาก็ต้องแต่งหน้าไปกว่าจะแต่งหน้าเสร็จผมลงมาก่อนมาจัดการทุกอย่างข้างล่างให้เรียบร้อยเสร็จปปุ๊บก็ขึ้นไปทีพอดีแนทแต่งหน้าเสร็จ ผมอาบน้ำแปปเดียวเสร็จออกจากบ้านพร้อมกัน

แนท : แนทก็จะรักสวยรักงานมมากขึ้น ต้องให้ตัวเองสวยดูดี พี่เขตต์ชอบอะไรก็จะทำอย่างนั้น (เขตต์แซวเรื่องที่แนท ซ้ายสุด ขวาสุด –เขตต์บอกว่าชอบผมยาว แนทก็ไม่ตัดผมเลย/บอกว่าไม่ชอบให้แต่งหน้าเยอะ แนทก็ไม่แต่งเลย/บอกว่าไม่ชอบผมสีๆที่ทำ(สีเขียว)แนทก็ไม่เคยทำสีผมใดๆอีกเลย)

 

เรื่องความหวาน??

แนท : พี่เขตต์ก่อนนอนก่อนออกจากบ้านก็จะจุ๊บกันเป็นปกติ แนทว่าพี่เขตต์แต่งงานแล้วหวานขึ้น อาจเป็นเพราะว่ะเค้าไม่มีโปรโมชั่น ตอนแรกไม่เต็มที่ แต่จะค่อยๆรักเรามากขึ้นเรื่อยๆ เขาแสดงออกเยอะขึ้นมากกว่าก่อนตอนนี้

 

เริ่มอยากมีลูกหรือ??

แนท : อยากให้ลูกคลอดปีหน้า แม่บอกว่าคลอดปีหน้าดี

เขตต์ : ถ้าปีนี้ไม่ติดเริ่มเครียดแล้วแหละ เพราะอยากมีแล้ว ตั้งใจว่าจะมีภายในปีนี้ แต่ถ้าเอาตามความเชื่อก็ไม่อยากให้คลอดปีนี้นะ ปีนี้ปีเกิดผม รู้สึกว่าชีวิตผมเหนื่อย ไม่อยากให้ลูกเหนื่อย อยากให้ลูกขยัน ปีมงคล ปีม้าจะขยัน ส่วนใหญ่ ขยันอะไรก็ไม่รู้นะ ขยันดีไม่ดีก็ไม่รู้นะ ปีนี้ยังไงก็ต้องติด เพื่อให้คลอดปีหน้า

 

คู่รัก พีค-เต๋อ


ก็ต้องมาตามลุ้นเอาใจช่วยพี่เขตต์กับแนทให้ได้ลูกสมใจในเร็ววัน และสำหรับความรักอีกคู่เป็นของคุณ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ คุณ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่งานนี้พี่ดู๋กับเชียร์พาไปพิสูจน์ความหวานของคู่รัก พีค เต๋อ ถึงบ้านน้องพีคย่านโชคชัย 4 พร้อมพูดคุยเรื่องราวความรักกว่าจะมาถึงปี 7 ทั้งคู่ต้องผ่านช่วงวัดใจในความสัมพันธ์ ว่าจะรอดหรือไม่รอดถึงหลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันจนกลายเป็นความรักที่หวานเเหววและเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาคู่หนึ่งในวงการ และทั้งคู่ยอมรับว่าตั้งเป้าหมายชีวิตที่จะแต่งงานและอยู่ด้วยกันในอนาคตแน่ๆ แล้ว

 

อะไรที่ทำให้คิดว่า วันนึงเราจะใช้ชีวิต แต่งงานอยู่ร่วมกัน??

เต๋อ : คือเขาเป็นคนที่เราอยากดูแลอะครับ เหมือนไม่รู้ทำไมเวลาที่เราเห็นเขามีความสุข แล้วเรามีความสุขมาก เหมือนรู้สึกว่า เราอยากทำให้เขามีความสุขอย่างนี้เรื่อย ๆ ไปตลอดเวลาอะครับ เพราะมันทำให้เรามีความสุขไปด้วย

พีค : อย่างแรกคือ พีคชอบที่พี่เต๋อเป็นคนจิตใจดี อยู่ด้วยแล้วสนุก พูดคุยด้วยแล้วอยากอยู่ด้วย แต่พออยู่ด้วยแล้ว คือพี่เขาเป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจพีคได้ตลอดเวลา ทุกเรื่อง ไม่ว่าเรื่องนั้นมันไม่สมควรที่จะเข้าใจ แต่เขาก็พร้อมที่จะเข้าใจพีค และพอเป็นอย่างนั้นก็ทำให้พีครู้สึก เห็นอกเห็นใจเขามากขึ้น พอพีคโตแล้ว พีคก็อยากทำให้พี่เต๋อเขามากขึ้น ให้เขามีความสุขขึ้นไปอีก

 

ติดตามชมความสัมพันธ์ ความรัก ความหวานของทั้งสองคู่ได้ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เขตต์-แนท ตั้งเป้ามีลูก ฝ่าย เต๋อ-พีค เผยเหตุผลอยากแต่งงาน ใน ที่นี่หมอชิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook