Vampire Academy มัธยม มหาเวทย์

Vampire Academy มัธยม มหาเวทย์

Vampire Academy มัธยม มหาเวทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Vampire Academy

 

ได้เวลาลงทะเบียนภาคเรียนใหม่ กับการก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนแวมไพร์ กับภาพยนตร์แฟนตาซี Vampire Academy : แวมไพร์ อะคาเดมี่ มัธยม มหาเวทย์ นี่คือเรื่องราวแฟนตาซีสุดซ่าส์ เกี่ยวกับโรงเรียแวมไพร์ ที่แสบกว่าใคร แรงและซ่าส์กว่าทุกสถาบัน  ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ สถาบัน เซนต์ วลาดิเมียร์….

โรส แฮทธาเวย์ สาวสุดชิค ที่ทุกคนในโรงเรียนต่างบอกว่าเธอซ่าส์และอันตราย เธอคือ แวมไพร์ เผ่าพันธุ์ “แดมเพียร์” แวมไพร์องครักษ์ ลูกครึ่งระหว่างมุนษย์และแวมไพร์ แดมเพียร์ทุกคนมีหน้าที่เป็นองครักษ์ปกป้อง “โมรอย”  แวมไพร์ราชวงศ์ เป็นแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ ที่เป็นชนชั้นปกครองของเหล่าแวมไพร์ จากการคุกคามของ “สไตรกอย” แวมไพร์ปีศาจกระหายเลือด พวกมันมีเป้าหมายในการฆ่าทั้งมนุษย์ โมรอย และแดมเพียร์ ให้หมดสิ้น

สำหรับตัวโรสเอง เธอมีเพื่อนสนิทคือ ลิสซ่า ดราโกเมียร์ สาวสวยสูงศักดิ์ แวมไพร์โมรอย เจ้าหญิงแห่งตระกูลดราโกเมียร์  ลิสซ่าเคยช่วยชีวิตโรส ทำให้ทั้งคู่มีพันธะผูกพันทางจิตที่หาได้ยากและยากจะทำลาย พวกเธออาศัยอยู่ในสถาบัน เซนต์ วลาดิเมียร์ เรียนรู้ศาสตร์ต่างๆ ฝึกฝนทั้งเวทมนตร์และการต่อสู้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์แวมไพร์ รวมถึงได้พบกับความรักต้องห้าม…ภัยร้ายเริ่มห้อมล้อมตัว ส่วนหัวใจก็เจอพิษจากความรัก….มิตรภาพและความเชื่อมั่นเท่านั้น ที่จะช่วยให้พวกเธอเอาตัวรอดได้

 


ผลงานภาพยนตร์จากวรรณกรรมเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ขายดีอันดับหนึ่งทั่วโลก การันตีความฮิตด้วยการมีภาคต่อถึง 5 เล่ม  เรื่องราวของ โรส แฮทธาเวย์ ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ที่ต้องการปกป้องเพื่อนสนิทของเธอ ลิซซ่า ดราโกเมียร์ แวมไพร์โมรอย เจ้าหญิงองค์สุดท้ายของตระกูลดราโกเมียร์ พวกเธออาศัยในสถาบันเซนต์วลาดิเมียร์ โรงเรียนสอนเวทมนตร์ให้แก่เหล่าแวมไพร์ และบรรดาลูกครึ่งแวมไพร์ให้กลายเป็นองครักษ์ เพื่อปกป้องแวมไพร์ราชวงศ์จาก "สไตรกอย" เผ่าพันธุ์แวมไพร์ปีศาจกระหายเลือด...


ระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในสถาบัน โรส ก็เกิดความรู้สึกที่ดีกับ ดิมิทรี เบลิคอฟ อาจารย์สอนเวทย์มนต์หนุ่ม ที่ไม่เพียงแต่อายุเยอะกว่าเธอมาก แต่เขาก็ยังมีความลับในอดีตที่ทำให้ความรักระหว่างพวกเขาเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม โรส และ ดิมิทรี ก็ต้องเตรียมรับมือกับพวกสไตรกอย ที่มีเป้าหมายสำคัญในการกำจัดกับ ลิซซ่า สมาชิกคนสุดท้ายของราชวงศ์โมรอย และร่วมมือกันเพื่อปกป้องและหยุดยั้งสงครามครั้งนี้ให้ได้

ตัวอย่าง หนัง Vampire Academy

 

 

 

ตัวอย่างพิเศษ Vampire Academy: แวมไพร์ อะคาเดมี่ มัธยม มหาเวทย์

 

 

 

 


หนัง : Vampire Academy
ประเภทหนัง : Action, Comedy, Fantasy
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : มาร์ค วอเทอร์ส (Mark Waters)
บทประพันธ์ : เรเชลล์ มีด ( Richelle Mead )
ผู้เขียนบท : แดเนียล วอเทอร์ส (Daniel Waters )
วันที่เข้าฉาย : 13 มีนาคม 2557
นักแสดงนำ : โซดี้ ดัช, ลูซี่ ฟราย, ดานิล่า คอฟลอฟสกี้, โดมินิก เชอร์วู้ด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Vampire Academy มัธยม มหาเวทย์

Vampire Academy
Vampire Academy
Vampire Academy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook