มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-5 [9-10 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-5 [9-10 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-5 [9-10 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 4-5

 

ติณณภพ (อั๋น วิทยา) มาหาที่บ้านมาดาม พุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) ที่บ้าน เพื่อจะมารับมาดามพุชชี่ไปกินข้าวด้วยกัน แต่มาดามพุชชี่อ้างว่าติดงานต้องดูแลความเรียบร้อยให้ เน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) เมื่อถึงวันงานเน็กซ์ตื่นเต้นมาก เดินเข้าเดินออกห้องน้ำไม่หยุด จนมาดามพุชชี่ต้องเข้าไปปลอบใจเพราะไม่อยากให้เน็กซ์พลาด เนื่องจากงานนี้มีเด็กของเจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโชดม) ด้วย

 

เน็กซ์ขึ้นเวที เดินคู่กับแก้วใส (ออย มิรา) เด็กที่ในหัวมีแต่แผนสร้างกระแสและทำทุกอย่างให้ตัวเองเด่นดัง และเวทีนี้เองที่แก้วใสหมายมั่นปั่นมือว่าเน็กซ์และเธอ จะต้องดังเป็นพลุแตกเพียงข้ามคืนแล้วฝันก็เป็นจริงเพราะภาพที่เธอกระชากจูบเน็กซ์กลางเวทีเดินแบบ ได้ลงหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ มาดามพุชชี่และหนูดอก (มิ้นท์ มิณฑิตา) ได้แต่กุมขมับ

 

 

มาดามพุชชี่บังเอิญได้เจอกับ คุณจุ๋ง (แจง วราพรรณ) ผู้จัดละคร และป้าแต๋ว (เกริก ชิลเล่อร์) ผู้กำกับการแสดง ซึ่งทั้งสองคนได้ความสนใจในตัวเน็กซ์ ระหว่างที่ทั้งสามกำลังคุยกัน อยู่ๆก็มีเสียงของเจ๊เมี่ยงพูดส่อเสียดประชดประชันมาดามพุชชี่เข้ามาว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างกระแสเรียกเร็ตติ้งให้กับเด็กของมาดามพุชชี่ ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต จนติณณภพเห็นแล้วเข้ามาห้าม ทางด้านแก้วใส อาศัยเวลาที่มาดามพุชชี่ไม่อยู่ พาเน็กซ์ออกไปเที่ยวบึงเจ็ตสกี แต่ก็ไม่พ้นสายตามาดามพุชชี่ มาดามพุชชี่มาตามเด็กทั้งสองกลับบ้าน และออกคำสั่งไม่ให้ไปไหน นอกจากไปงานกับมาดามพุชชี่เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 4-5 [9-10 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook