สายป่าน ปลื้ม เล่น คาราบาวเดอะซีรี่ส์ ประชัน ฮารุ-เจสซี่ ตอน ราชาเงินผ่อน รับเนื้อหาใกล้ตัว

สายป่าน ปลื้ม เล่น คาราบาวเดอะซีรี่ส์ ประชัน ฮารุ-เจสซี่ ตอน ราชาเงินผ่อน รับเนื้อหาใกล้ตัว

สายป่าน ปลื้ม เล่น คาราบาวเดอะซีรี่ส์ ประชัน ฮารุ-เจสซี่ ตอน ราชาเงินผ่อน รับเนื้อหาใกล้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สายป่าน ปลื้ม เล่น คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์

ประชัน ฮารุ-เจสซี่ ตอน ราชาเงินผ่อน รับเนื้อหาใกล้ตัว


ผ่านฝีมือด้านการแสดงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันหลากหลายเรื่อง นางเอกคิวฮอต "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ลัดคิวลงเล่นละครมหากาพย์ "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ของบริษัท แฟล็กซิป เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด ที่นำบทเพลงอันโด่งดังของ วงคาราบาว มาทำเป็นละครซีรี่ส์ "ตอน ราชาเงินผ่อน" ประชันฝีมือ ฮารุ สุขประกอบ, เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา  ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของเทียรี่ เมฆวัฒนา วงคาราบาว  กำกับโดย "อ๊อด บัณฑิต ทองดี" เตรียมออกอากาศในวันพุธที่ 11 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี 

 

เรื่องย่อ ราชาเงินผ่อน

"ชีวิตที่ดีเป็นอย่างไร" คือคำถามที่หญิงสาวธรรมดาๆในเมืองอย่างหลิน (สายป่าน) สงสัย หลังถูกแฟนหนุ่มหักอกไปคบกับเพื่อนสนิทที่หักหลังจนเสียศูนย์มีแต่เพียง บอย (เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา) เพื่อนชายคอยอยู่เป็นเพื่อนปลอบใจ จนกระทั่ง หลิน ไปเจอกับ แก้ม (ฮารุ สุขประกอบ) เพื่อนใหม่ที่บริษัท ที่แนะนำให้ หลิน รู้จัก การช็อปปิ้งเพื่อนแท้ของผู้หญิงที่เข้ามาช่วยเธอให้หายโศกเศร้า ทั้งสองสาวช็อปกันอย่างมีความสุขจนลืมตัว แล้วได้มารู้อีกทีก็มีหนี้ท่วมหัว  และการหาเงินใช้หนี้ที่ตัวเองก่อไว้ของหลินก็ทำให้เธอได้คำตอบว่าแท้จริงแล้ว ความสุขของเธอคืออะไรกันแน่


โดยสายป่าน เผยว่า..."รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของตำนานเพลงเพื่อชีวิตของวงคาราบาว และเพลงราชาเงินผ่อน มักจะเป็นผู้ชาย แต่พอนำมาตีความทำเป็นละครซีรี่ส์ ดำเนินเรื่องโดยผู้หญิง ถือว่าแปลกใหม่และน่าสนใจมาก ถ่ายทอดชีวิตที่มันใกล้ตัวของคนที่มีบัตรเครดิตใช้รูดซื้อของ อยากให้มีสติในการใช้เงิน และแม้จะใช้เวลาถ่ายทำเพียง 2 วัน บรรยากาศการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุก ได้มาเจอกับทีมงานที่เคยร่วมงานกัน อีกทั้งได้มาเล่นกับฮารุ เพื่อนสนิทอีกครั้ง แถมได้เล่นกับน้องเจสซี่ ทายาทของคาราบาว ลูกชายของพี่เทียรี่ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามตอนราชาเงินผ่อน รับประกันความสนุกและได้แง่คิดดีๆ มากมายในการใช้ชีวิตแน่นอนค่ะ"

 

ตัวอย่าง คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ราชาเงินผ่อน


 

 

ติดตามเรื่องของสาวนักช็อป ในมหากาพย์ละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ตอน ราชาเงินผ่อน และฟังเพลงเวอร์ชั่นใหม่ ร้องโดยศิลปิน "Spoonfulz" ในวันพุธที่ 11 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สายป่าน ปลื้ม เล่น คาราบาวเดอะซีรี่ส์ ประชัน ฮารุ-เจสซี่ ตอน ราชาเงินผ่อน รับเนื้อหาใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook