เผยฉากสุดประทับใจของนักแสดง ส่งท้ายซีรี่ย์ The Heirs ตอนจบ

เผยฉากสุดประทับใจของนักแสดง ส่งท้ายซีรี่ย์ The Heirs ตอนจบ

เผยฉากสุดประทับใจของนักแสดง ส่งท้ายซีรี่ย์ The Heirs ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นักแสดง The Heirs

เผยฉากสุดประทับใจในละคร

 

ไม่รู้ว่าแฟนๆละครซีรี่ย์ยอดนิยิม The Heirs  จะเตรียมตัวเตรียมใจกันมากน้อยขนาดไหน อดเศร้าไม่ได้ที่จะต้องบอกลาละครเรื่องนี้เป็นตอนสุดท้ายในคืนนี้ เหล่าบรรดานักแสดงก็คงไม่ต่างกัน แต่ก็คุ้มค่าความพยายามที่บรรดานักแสดงเร่งถ่ายทำจนปิดกล้อง ก่อนวันออกอากาศจริงแค่ไม่นาน ทุกคนทำงานกันหนักสุดๆ และแน่นอนว่าในระหว่างการถ่ายทำ ลี มินโฮ(Lee Minho, 이민호), ปาร์ค ชินเฮ (Park Shin Hye,박신혜), คิม วูบิน (Kim woo bin,김우빈), คริสตัล (Krystal F(x)), คัง มินฮยอก (Kang Min Hyuk (CNBLUE)), คิม จีวอน (Kim Ji Won) และ ปาร์ค ฮยองซิก (Park Hyung Sik) เหล่านักแสดงนำในเรื่อง ก็มีฉากที่ตนประทับใจอยู่ พร้อมที่จะเปิดเผยให้แฟนๆได้รู้กัน จะมีใครโดนใจฉากไหนเหมือนพวกเขาบ้างมั้ยนะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

ลีมินโฮ หรือ คิมทัน เปิดเผยว่า ชอบฉากที่ทันประกาศแม่แท้ๆของตัวเองต่อหน้าคู่หมั่นและแม่ เป็นฉากที่ทำให้หัวใจเต้นแรกและรู้สึกเจ็บปวดตั้งแต่ตอนอ่านบท และยังเผยถึงอีกฉากที่ประทับใจ เขาคือฉากที่คิมทันและยองโดต่อสู้กันริมถนน

 

 

 (คิมทัน, Kim Tan, 김탄)


ปาร์คชินเฮ หรือ ชาอึนซัง เผยว่า ประทับใจฉากที่เขียนโน้ตทิ้งไว้ให้แม่ก่อนที่จะไปอเมริกา และฉากที่เธอร้องไห้กับแม่หลังจากที่กลับมาถึงเกาหลี เธอถึงกับหลั่งน้ำตาให้สองฉากนี้ตั้งแต่ตอนอ่านบทเลยทีเดียว และแม้จะถ่ายฉากนั้นจบแล้ว เธอก็ยังรู้สึกเศร้ากับฉากเหล่านี้อยู่ดี แล้วก็ยังมีฉากที่คิมทันกอดเธอจากด้านหลังและบอกกับเธอว่าไม่สามารถปล่อยเธอไปได้ด้วย

 

 

 (ชาอึนซัง , Cha Eun Sang, 차은상)

 

คิมวูบิน หรือ ชเวยองโด เลือกฉากที่ได้ทานอาหารฝีมือแม่ของอึนซัง ซึ่งทำให้เขาคิดถึงแม่ของตัวเองสุดๆ วูบินบอกว่าฉากนี้น่าจะเป็นฉากที่เขาสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีที่สุด 

 

 

 (ชเว ยองโด , choi young do, 최영도)  

 

คริสตัล หรือ อีโบนา เลือกฉากที่ยองโดวิ่งไปตามคิมทันให้ไปหาแม่หน้าโรงเรียน เหมือนกับที่คิมทันเคยวิ่งไปตามยองโดในอดีต เพราะเป็นฉากที่สื่อว่ายองโดไม่อยากให้คิมทันรู้สึกเสียใจเหมือนตัวเองในอดีตอีก แสดงให้เห็นว่าแม้ยองโดจะดูเย็นชาแต่ก็เป็นคนที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว

 

 

 (อีโบนา, Lee Bo Na)

 

คังมินฮยอก หรือ ยุนชันยอง ผู้ชายในฝันของสาวๆ เลือกฉากที่ อีโบนา วิ่งหนีที่ทางเดินของโรงเรียน หลังจากที่การสารภาพรักถูกเผยแพร่ออกอากาศไปทั่ว 

 

 

(ยุน ชันยอง, Yoon Chan Young)

 

คิมจีวอน หรือ ยูราเอล เลือก ฉากที่ราเอลเจอกับอึนซังเป็นครั้งแรกที่สนามบิน เพราะราเอลดูเป็นผู้หญิงที่ตรงและเด็ดขาดมากๆเลยทีเดียว

 

 (ยูราเอล, Rachel Yoo)

 

ปาร์คฮยองซิก หรือ โจมยองซู ผู้น่ารักเลือก ฉากแรกที่ถ่ายทำกับยองโดในสตูดิโอ เพราะเป็นฉากที่บอกถึงตัวตนของตัวละครที่เขาเล่นได้เป็นอย่างดี

 

 

(โจ มยองซู , Jo Myung Soo)

 

เป็นอย่างไรบ้างกับฉากประทับใจของเหล่านักแสดงนำ มีฉากไหนที่ตรงใจแฟนๆหรือเปล่าเอ่ย... ยังไงก็ร่วมชมตอนสุดท้ายของละคร "The Heirs" ไปด้วยกันนะ คืนนี้เสนอเป็นตอนจบแล้วจ้า 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mcot และภาพประกอบจาก Heirs - Korean Drama 2013



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เผยฉากสุดประทับใจของนักแสดง ส่งท้ายซีรี่ย์ The Heirs ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook