ชาย พลิกบทบาท สวมวิญญาณ เจ๊เมี่ยง เจ๊ดันขาเหวี่ยง ใน มาดามดัน

ชาย พลิกบทบาท สวมวิญญาณ เจ๊เมี่ยง เจ๊ดันขาเหวี่ยง ใน มาดามดัน

ชาย พลิกบทบาท สวมวิญญาณ เจ๊เมี่ยง เจ๊ดันขาเหวี่ยง ใน มาดามดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชาย พลิกบทบาทสวมวิญญาณ เจ๊เมี่ยง

เจ๊ดันขาเหวี่ยง ใน มาดามดัน


เจ๊ดันตัวแม่ของวงการอย่าง "เจ๊เมี่ยง"  ที่ตอนนี้กำลังเปรี้ยงสุดๆ ที่มาพร้อมกับสโสแกนประจำตัว "เมี่ยงเจิด ถ้าไม่เริด ก็เชิดใส่" ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างถล่มทลาย กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญของหนุ่มหล่อหน้าตี๋ "ชาย-ชาตโยดม" ในละคร "มาดามดัน" ละครรักโรแมนติกคอมเมดี้สุดแซ่บส่งท้ายปี ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากงานนี้ทุ่มสุดตัว "เขินมาก" กับบทนี้

โดยหนุ่มหล่อหน้าตี๋ "ชาย-ชาตโยดม"  เผยว่า "เจ๊เขินมาก (เสียงสูง) กับคาแรคเตอร์เจ๊ดันตัวแม่ของวงการ บ้าแบรนด์เนม ปากร้ายสุดๆ เจ๊เนี่ยะก็จะเป็นตัวละครสร้างสีสันตัวหนึ่ง ก็แต่งตัวแบบแฟชั่นจี๊ดจัดเต็มให้มันรู้กันไป (หัวเราะ) เวลาเข้าฉากที่ต้องปะทะ กับ มาดามพุชชี่(พลอย) ถ้าเจอกันต้องไม่มีใครยอมใครจัดหนักตลอด คือสนุก มันส์มาก  แล้วเรื่องนี้เจ๊ต้องดัดเสียง ก็เหนื่อยนะยิ่งเจ๊ต้องเล่นแบบนี้เป็นเพศที่ 3 หน้าเชิด อกตั้ง ปากจู๋ เจ๊ตึงไปหมด บางทีทำอะไรไปมันเกิดจากความจำเป็นไม่อย่างนั้นละครก็ไม่สนุกนะ เจ๊ทำงานมา 10 กว่าปี ไม่เคยเจอบทแบบนี้เลยแต่ก็สนุกน่ะ ส่วน วิกกี้ ภรรยาของเจ๊เนี่ยะเธอชอบขอให้เล่นให้ดู เขารักเจ๊เมี่ยงมากชอบไปอวดเพื่อนๆ ว่าวันนี้แฟนฉันไปเล่นเป็นบทเจ๊เมี่ยงมาน่ะ (หัวเราะ) ก็อยากจะให้ติดตามชมกัน มาดามดัน เป็นละครที่สนุกสนาน บันเทิงเบาๆ ส่งท้ายปี รับรองว่าแซ่บเว่อแน่นอนค่ะ (ดิดนิ้ว)"

 

การพลิกบทบาทครั้งใหม่ของ "ชาย-ชาตโยดม" ในบท "เจ๊เมี่ยง" ที่เจ้าตัวถึงขั้นการันตีถึงความแซ่บเว่อขนาดนี้ และนักแสดงอีกหลายท่านที่จะมาปล่อยมุขเด็ดๆ กันอีกมากมาย แฟนๆอย่าลืมติดตามชมละคร "มาดามดัน" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาย พลิกบทบาท สวมวิญญาณ เจ๊เมี่ยง เจ๊ดันขาเหวี่ยง ใน มาดามดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook