ที่นี่หมอชิตจัด พอร์ช ควงสองสาวหยกและปอย พาเที่ยวดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ

ที่นี่หมอชิตจัด พอร์ช ควงสองสาวหยกและปอย พาเที่ยวดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ

ที่นี่หมอชิตจัด พอร์ช ควงสองสาวหยกและปอย พาเที่ยวดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พอร์ช ควงสองสาว หยก และ ปอย

พาเที่ยวเชียงแสนดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ


รายการ "ที่นี่หมอชิต" วันอาทิตย์นี้สองพิธีกร ดู๋ และ ลิง พาผู้ชมไปเที่ยวเชียงราย สัมผัสดินเเดนสามเหลี่ยมทองคำ พร้อมกับ 3 เเขกรับเชิญ ที่ต่างคนต่างมาเจอกันในเทปนี้ ทั้งพระเอกสุดฮอตพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์  ,น้อง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์นางเอกโกอินเตอร์คนล่าสุด และนางร้ายหน้าสวย หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

ซึ่งงานนี้พี่ดู๋และลิงเห็นว่าบรรดาแขกรับเชิญไม่ค่อยจะมีเวลาเที่ยว โดยเฉพาะพอร์ช  เลยพาพอร์ชที่มาถึงเป็นคนแรกไปพักผ่อนนั่งเรือแล่นมาจอดกลางแม่น้ำโขงบริเวณ สามเหลี่ยมทองคำ ชายแดนของ 3 ประเทศ /พม่า ไทย ลาว ให้ได้ชมวิวทีเดียวพร้อมกันสามประเทศแบบสุดคุ้มปนฮา  ก่อนที่จะหันหวเรือกลับไปรับสาวที่ตลาดเล็กบนฝั่งลาว  ซึ่งระหว่างรอหยกเดินเลือกดูของพื้นเมืองในตลาดพอร์ชทักทายหยกสนิทสนม  จนสองพิธีกรสงสัยต้องถามไถ่ที่มาของความสนิมสนมของคู่นี้จึงได้รู้ที่มาว่า  ทั้งคู่อยู่กลุ่มมอเตอร์ไซด์เดียวกัน  โดยหยกซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ของแอมป์แฟนหนุ่มไปรวมกลุ่มด้วยตลอด  เมื่อถูกถามว่านั่งมอเตอร์ไซด์นานๆไม่เจ็บก้นบ้างหรือ  หยกตอบแบบไม่คิดว่า "เจ็บคะแต่ทน"



 

และหลังจากรวมตัวกันครบ งานนี้พี่ดู๋พาแขกรับเชิญทั้งสามไปชิมกาแฟ "แบล็ค ไอวอรี่ คอฟฟี่" หรือ กาแฟขี้ช้างไทย เป็นกาแฟที่แพงที่สุดในโลก ซึ่งมีต้นกำเนิดจาก จ.เชียงราย กิโลกรัมละ 34,000 บาท นักท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปลองชิมกันได้ในราคาแก้วละ 1,200 บาท เป็นการดื่มกาแฟที่แพงที่สุดในโลกครั้งแรกของทั้ง ปอย หยกและพอร์ชทั้งสามตื่นเต้นมากแล้วต่อด้วยการนั่งช้างเข้าไปในแคมป์ช้างไปดูชีวิตของช้างไทยในแคมป์ก่อนที่จะกลับที่มารับประทานอาหารร่วมกัน

 

 

ซึ่งงานนี้ ปอยมาอัพเดทสถานะทางความรักอย่างเปิดเผยกับข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่มเพราะไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน  พร้อมเช็คสภาพจิตใจว่าตอนนี้เป็นอย่างไร?  และกับข่าวที่บอกว่าปอย มีคนมาช่วยดูแลหัวใจแล้ว เป็นคนฮ่องกงนั้นจริงเท็จแค่ไหน  มาฟังคำตอบจากปากเธอได้ในรายการ "ที่นี่หมอชิต"  พร้อมกับการอัพเดทเรื่องงานโกอินเตอร์ครั้งนี้เป็นอย่างไร  และกับงานถ่ายแบบล่าสุด ที่คนไทยเห็นแล้วฮือฮามาก ที่ปอยลงทุนเปลือยด้านบน ติดตามคุยฉบับเต็มของแขกรับเชิญทุกคนทั้ง พอร์ช ปอยและหยก ได้  ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ที่นี่หมอชิตจัด พอร์ช ควงสองสาวหยกและปอย พาเที่ยวดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook