รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [13 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [13 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [13 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 6

 

 

ธรรม์(บีม) ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ และถูกถอดออกจากคดีพิเศษ ด้าน อิทธิฤทธิ์(เจมส์) ลงทุนเข้าครัวทำอาหารปลอบใจ ชนมน(พั๊นซ์) ผลคือห้องครัวเกือบไหม้และรสชาดอาหารไม่ได้เรื่อง อิทธิฤทธิ์และชนมนกลับมาติวหนังสือและทะเลาะกัน ชนมนโกรธที่อิทธิฤทธิ์พูดจาดูถูกจึงออกมาจากบัานของอิทธิฤทธิ์และพบกับ ตี๋เล็ก(ตี๋ วิวิศน์) และ บ๋วย(เอิร์ธ) ที่ปลอมตัวมาเพื่อข่มขู่ให้ชนมนเลิกติวหนังสือให้อิทธิฤทธิ์

 

อิทธิฤทธิ์รู้สึกผิดจึงออกตามหาชนมนและพบว่าชนมนกำลังถูกทำร้ายจึงเข้ามาช่วย อิทธิฤทธิ์สั่งให้ถนอมทำคุกกี้ให้ มาย่า(วาววา) และวางแผนโดดเรียนเพื่อไปหามาย่าที่กองถ่าย ชนมนมาหามาย่าที่กองถ่ายเพราะมาย่าให้มาเอาของ อิทธิฤทธิ์สั่งให้ชนมนไปคอยระวังโอเจ(เจมส์ กิจเกษม)ไม่ให้ลวนลามมาย่า เพราะตัวเองเข้าไปก่อความวุ่นวายจนโดนไล่ออกมา ธรรม์กลับมาบ้านเจอถนอม ถนอมพูดถึงเรื่องคุกกี้ของมาย่า ธรรม์จึงนำคุกกี้มาให้มาย่าที่กองถ่าย อิทธิฤทธิ์ มาย่า ชนมน และธรรม์ จึงได้พบกัน

 

เรื่องราววุ่นวายไม่จบเพียงเท่านี้ อยู่ๆก็มีช่อดอกไม้ปริศนาส่งมาให้มาย่า พร้อมข้อความแสดงความเป็นเจ้าของและรู้ความเคลื่อนไหวทุกอย่างของมาย่า ทุกคนจึงคิดว่าเป็นคนใกล้ตัวและอยู่ในสตูดิโอแน่นอนจึงออกตามหาโรคจิต อิทธิฤทธิ์และมาย่าเจอตัวโรคจิต อิทธิฤทธิ์จึงวิ่งไล่ตาม โดยทิ้งมาย่าไว้ข้างหลัง มาย่าตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ ธรรม์และชนมนมาเจอมาย่านั่งอยู่ ชนมนบอกให้ธรรม์อยู่เป็นเพื่อนมาย่าและวิ่งตามอิทธิฤทธิ์ไป 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [13 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook