รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [15 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [15 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [15 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนที่ 8


อิทธิฤทธิ์(เจมส์) วางแผนบอกรัก มาย่า(วาววา) โดยของให้ ชนมน(พั๊นซ์) ช่วย อิทธิฤทธิ์ไปหาชนมนที่บ้าน เพื่อลากชนมนไปเพชรบูรณ์ พร้อมตนและมาย่าเพื่อปฏิบัติตามแผนบอกรักที่วางไว้ อิทธิพล(ดิลก) ยอมให้ ธรรม์(บีม) กลับมาทำคดีพิเศษอีกครั้ง และสั่งให้ธรรม์ตามไปดูอิทธิฤทธิ์ที่เพชรบูรณ์ด้วย มาย่าดีใจที่เจอธรรม์แต่ก็อดน้อยใจธรรม์ไม่ได้ที่ธรรม์ดูห่างเหินและไม่ใส่ใจ


เมื่อถึงเวลาถ่ายทำซุปเปอร์สตาร์อย่าง โอเจ(เจมส์ กิจเกษม) ก็ไม่ยอมเล่นฉากที่ต้องใช้เอฟเฟคทำให้เมนี่(อาตุ่ย)ต้องให้อิทธิฤทธิ์มาเล่นแทน ขณะที่อยู่ในฉากหลบระเบิดอิทธิฤทธิ์และมาย่าต้องวิ่งและกลิ้งล้ม ทำให้อิทธิฤทธิ์และมาย่าจูบกัน ทุกคนที่อยู่ในกองต่างตกตะลึงกับฉากที่เห็น อิทธิฤทธิ์ดีใจที่ได้จูบมาย่า มาย่ากลับมองว่ามันเป็นอุบัติเหตุและทำให้ผู้กำกับพอใจ อิทธิฤทธิ์โกรธมาย่าที่ไม่ให้เห็นความสำคัญของจูบครั้งนี้


เมื่อถึงเวลาเข้าที่พัก โอเจแย่งห้องพักของมาย่าเพราะเป็นห้องที่ดีที่สุดเหมาะกับซุปเปอร์สตาร์ที่สุด ทำให้เกิดเรื่องอลหม่านขึ้นเมื่อมีโรคจิตบุกไปหาโอเจถึงห้องเพราะคิดว่าเป็นมาย่า โอเจวิ่งออกมาจากห้องหน้าตาตื่นโหวกเหวกโวยวาย อิทธิฤทธิ์และธรรม์จึงต้องมานอนห้องมาย่าเพื่อเฝ้าระวังอันตรายที่จะเกิดขึ้น มาย่าเดินจะนำผ้าห่มมาให้อิทธิฤทธิ์ และบังเอิญได้ยินธรรม์พูดยืนยันกับอิทธิฤทธิ์ว่าตนไม่ได้คิดอะไรกับมาย่า ทำให้มาย่าเสียใจมาก นอกจากนี้ธรรม์ยังแสดงท่าทีสนิทสนมกับชนมนจนออกนอกหน้าเพื่อให้อิทธิฤทธิ์สบายใจและให้มาย่าตัดใจ แต่อิทธิฤทธิ์กลับไม่ชอบใจที่ธรรม์กับชนมนใกล้ชิดกัน จึงสั่งห้ามธรรม์มายุ่งกับชนมน


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [15 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
รักสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook