กอล์ฟ-เต้ย สุดปลื้ม ลูกหนี้ที่รัก เปิด สปช. ชีวิต ขอบคุณ มายน์แอทเวิร์คส์

กอล์ฟ-เต้ย สุดปลื้ม ลูกหนี้ที่รัก เปิด สปช. ชีวิต ขอบคุณ มายน์แอทเวิร์คส์

กอล์ฟ-เต้ย สุดปลื้ม ลูกหนี้ที่รัก เปิด สปช. ชีวิต ขอบคุณ มายน์แอทเวิร์คส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กอล์ฟ-เต้ย สุดปลื้ม ลูกหนี้ที่รัก

เปิด สปช.ชีวิต ขอบคุณ มายน์แอทเวิร์คส์


กอล์ฟ-พิชญะ  นิธิไพศาลกุล โดดมารับงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกประกบคู่กับ  เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ   ซีรีส์ชุด "ลูกไม้ของพ่อ" ในเรื่อง "ลูกหนี้ที่รัก" ของ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์  จำกัด  ซึ่งการมาร่วมงานในละครครั้งนี้ ทำเอาสองนักแสดง ถึงกับปลื้มไม่เสร็จ ขอบคุณมายน์แอทเวิร์คส์   ที่เปิดโอกาสให้ร่วมงานได้ ส.ป.ช.  การเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตให้กับทั้งคู่ ได้ทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสทำมาในชีวิต    

 

ลูกหนี้ที่รัก เป็นเรื่องราวที่ น้อมนำแนวพระราชดำริ  เกี่ยวกับการทำบัญชีครัวเรือน มานำเสนอ ผ่านเรื่องราวของสาวนักช็อปไร้สติ ที่มีเรื่องราวสนุกสนาน เข้าใจง่าย ซึ่งจากบทในเรื่องที่เต้ยได้รับนั้น เป็นสาวสมัยใหม่ที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนสร้างหนี้ไว้กับบัตรเครดิตจนต้องหนีไปหลบอยู่ในต่างจังหวัด และมีกอล์ฟในฐานะลูกเจ้านาย หาเรื่องตามไปช่วย

 

กอล์ฟ พิชญะ เปิดเผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า เรื่องที่ท้าทายในเรื่องนี้ คงเป็นเรื่องของบทที่เราต้องปรับให้เข้ากับตัวเอง เพราะมันมีศัพท์เกี่ยวกับเรื่องหนี้สินที่ไม่คุ้นปาก ผมรู้สึกโชคดีมาก ที่ได้มีโอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้  ซึ่งเป็นงานแสดงเรื่องแรกของผม  จากเรื่องราวในเรื่องที่ผมต้องไปตามเต้ย ที่หนีไปต่างจังหวัด  ก็ทำให้ได้ ประสบการณ์มากมาย จากการถ่ายทำในเรื่อง  ได้ทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ทำ อย่างเช่น ได้ไปดำนา ซึ่งไปถ่ายทำกันไกล ถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งฉากดำนานี่สนุกมาก  เพราะพี่ซ้ง ผู้กำกับได้หลอกให้เต้ยลงไปดำนา  ว่าจะแกล้งกันสนุกๆ

แต่ในที่สุดเต้ย ก็ท้าผม  และยังโดนท้าทายจากทีมงาน  ผมเลยต้องลงไปดำนาด้วย ยอมรับครับว่ากลัวในตอนต้น เพราะไม่เคยทำมาก่อน และพอเหยียบลงไปก็เจอโคลนดูด  เลยเสียศูนย์ไปหน่อย แถมยังให้ น้องเต้ยช่วยประคองเราแทนที่ว่า เราจะดูแลน้อง  นอกจากนี้ ผมก็ยังได้ ไปขี่ช้าง  คิดดูสิครับ อยู่ดีๆ ได้ขี่ช้างด้วย  และก็ยังได้เยือนกับหมู่บ้านกระเหรี่ยงคอยาว  ซึ่งเป็นเรื่องยากที่เราจะมีโอกาสได้ไป นับเป็น เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีมาก

 

 

ทางด้าน เต้ย จรินทร์พร ซึ่งมาร่วมงานกับมายน์แอทเวิร์คส์เป็นครั้งแรกเปิดเผยว่า  บทบาท ของออมสินในเรื่องมีส่วนคล้ายตัวเต้ยค่ะ เหมือนกันตรงที่ เป็นสาวนักช็อป (หัวเราะ) เพราะตัวจริง ก็เป็นสาวนักช็อปเหมือนกัน  แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะพอเราเข้ามาทำงานในวงการ  การทำงานหนัก และก็เหนื่อยมาก  ทำให้เรารู้ คุณค่าของเงิน ทำให้รู้จักการประหยัดมากขึ้น  และในเรื่องลูกหนี้ที่รักนี่ ยังมีเรื่องของการทำบัญชี ครัวเรือนที่เราได้รู้จักขึ้นมา และเต้ยก็ได้ลองทำตาม ซึ่งก็ช่วยให้เรา รู้จักการประหยัด อดออมขึ้นมาเลย เป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตที่เป็นประโยชน์ กับตัวเองมากเลย

นอกจากนี้ เต้ยเองก็ยังได้ประสบการณ์จากการได้ออกไปต่างจังหวัด ได้ไปรู้จักและเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการในพระราชดำริต่างๆ ได้ขี่ช้าง ได้ไปสัมผัสกับกระเหรี่ยงคอยาว  ได้ไปเห็นการปลูกสวนผักบนดาดฟ้า แต่ละเรื่องล้วนเป็นประโยชน์ กับชีวิตจริงทั้งสิ้น  ก็ต้องขอขอบคุณ บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ และคุณแป๊ป ณฤทธิ์  ยุวบูรณ์ ที่ทำให้เต้ย ได้รับประสบการณ์ดีๆ มากมายจากการมาร่วมงานในละครเรื่องลูกหนี้ที่รัก


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กอล์ฟ-เต้ย สุดปลื้ม ลูกหนี้ที่รัก เปิด สปช. ชีวิต ขอบคุณ มายน์แอทเวิร์คส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook