เอสเธอร์ ไม่ซีเรียส ได้เล่นแต่บทร้าย บอกงานนี้แล้วแต่ช่องดัน

เอสเธอร์ ไม่ซีเรียส ได้เล่นแต่บทร้าย บอกงานนี้แล้วแต่ช่องดัน

เอสเธอร์ ไม่ซีเรียส ได้เล่นแต่บทร้าย บอกงานนี้แล้วแต่ช่องดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เอสเธอร์ ไม่ซีเรียสได้เล่นแต่บทร้าย

บอกงานนี้แล้วแต่ช่องดัน


ดูเหมือนจะกลายเป็นเอาดีด้านบทร้ายหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ก็กวาดเรียบบทร้ายในละคร "มาดามดัน" ซึ่งเจ้าตัวก็ว่าเอาจริงๆ ในเรื่องก็ยังไม่ได้ร้ายมากเท่าไหร่ จะเหมือนเด็กเอาแต่ใจมากกว่า

 

"จริงๆ เรื่องนี้หนูก็ไม่ค่อยร้ายนะ เป็นคนนิสัยแบบเด็กๆ เอาแต่ใจ มันก็เลยดูร้ายแอ๊บแบ๊ว แต่ถามว่ากลัวคนติดไหมหนูว่าแล้วแต่มุมมองมากกว่าค่ะ ถ้าเราเล่นได้หลายบทบาทเขาก็จะมองว่ามันเป็นการแสดงละคร ไม่ได้ร้าย ถ้าถามว่าชอบไหมระหว่างร้ายแบบเก่ากับแบบนี้หนูว่าชอบบทแบบนี้มากกว่า คือรู้สึกว่ามันใช่ มันใกล้เคียง เล่นแล้วสบายค่ะ แต่ตัวจริงไม่ได้เป็นตามบทแสดงนะคะ ตัวจริงน่ารักค่ะ (หัวเราะ) เรื่องเล่นเป็นนางเอก อันนี้หนูก็ไม่แน่ใจ ก็ต้องรอผู้ใหญ่ทางช่องว่าเขาจะให้โอกาสเราไหม ถ้าเขาให้โอกาสเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ แต่ไม่เสียใจนะคะ เวลาได้เล่นบทร้าย เราเข้ามาในวงการนี้แล้วได้ใช้คำว่านักแสดงก็ดีใจแล้วค่ะ"

 

ส่วนเรื่องหยิ่งที่เมาธ์กันนั้น เอสเธอร์ว่า ลองเข้ามาทักเธอก่อน เธออาจจะไม่ค่อยยิ้ม แต่ก็ไม่ได้หยิ่งอย่างใครกล่าวหา

 

"ก็มีคนบอกนะคะว่าถ้าเจอหนูข้างนอกหนูจะเป็นคนที่แบบถ้าไม่รู้จักก็จะไม่ค่อยยิ้ม พอหนูไม่ยิ้มก็จะออกแนวหยิ่งๆ ไม่สนใจใคร แต่จริงๆ แล้วหนูไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ก็ลองเข้ามาทักกันค่ะ หนูยิ้มแน่นอน แต่เรื่องเรียกแล้วหนูไม่สนใจนี่บางทีคนเยอะหนูเลยไม่ได้ยินก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ หนูก็พยายามปรับตัวอยู่เพราะหนูเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเจอผู้คนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอสเธอร์ ไม่ซีเรียส ได้เล่นแต่บทร้าย บอกงานนี้แล้วแต่ช่องดัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook