มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [16 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [16 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [16 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 6


มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) พา เน็กซ์ (มาริโอ้) ไปแคสติ้งละครของ คุณจุ๋ง (แจง วราพรรณ) ในบทบาทของเด็กออทิสติกแต่เน็กซ์ไม่อยากเล่นเพราะกลัวว่าจะเล่นไม่ได้ แต่มาดามพุชชี่ขอร้องให้เน็กซ์ลองแสดงดูก่อน เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) ตามมาขัดขวางแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะในที่สุดคุณจุ๋งและ ป้าแต๋ว (เกริก ชิลเลอร์) ประทับใจการแสดงของเน็กซ์จนตัดสินใจเลือกให้เน็กซ์รับบทน้องชายออทิสติกของ หมอกี้ (ไต้ฝุ่น KPN) แถมยังขอให้เน็กซ์เล่นละครในสังกัดทุกเรื่องอีกด้วยทำให้มาดามพุชชี่ดีใจมาก

 

เจ๊เมี่ยงแค้นใจมาก แพตตี้ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เห็นข่าวเน็กซ์ตามหน้าหนังสือพิมพ์เลยตัดสินใจหนี ธีระ (หนุ่ม สันติสุข) เข้ากรุงเทพฯมาหาเน็กซ์ที่บ้านมาดามพุชชี่ และขอร้องให้มาดามพุชชี่ช่วยปั้นเธอเป็นซุป’ตาร์คู่กับเน็กซ์อีกคน แต่มาดามพุชชี่ปฏิเสธอย่างไม่ไยดีแถมยังไล่ให้แพตตี้กลับบึงโขงหลงอีกด้วย ทำให้แพตตี้เจ็บใจมากจึงคิดจะหันไปพึ่งเจ๊เมี่ยงเพราะเห็นว่าเป็นคู่ปรับของมาดามพุชชี่แพตตี้บอกเจ๊เมี่ยงว่ามาดามพุชชี่ไล่ตะเพิดเธอมาอย่างไม่ไยดีทั้งๆ ที่เธอเป็นแฟนกับเน็กซ์พร้อมประกาศว่ามาดามพุชชี่ ฉกตัวเน็กซ์จากเธอมาอย่างหน้าด้านๆ และพยายามกีดกันไม่ให้เจอหน้าเน็กซ์


เจ๊เมี่ยงฟังเรื่องราวที่แพตตี้เล่ามาความคิดก็บรรเจิด ทำให้เจ๊เมี่ยงเริ่มสนใจในตัวแพตตี้เพื่อปั้นเป็นซุป’ตาร์มาฉีกหน้ามาดามพุชชี่ให้ได้ เมื่อธีระรู้ว่าแพตตี้หนีมากรุงเทพฯ ก็มาตามหาแพตตี้ที่บ้านมาดามพุชชี่ เพราะคิดว่าแพตตี้หนีมาอยู่กับเน็กซ์แต่เมื่อรู้ว่าแพตตี้เซ็นสัญญากับเจ๊เมี่ยง ธีระจึงตามไปหาแพตตี้ที่บ้านเจ๊เมี่ยงเพื่อพากลับบ้าน แต่แพตตี้ไม่ยอมแถมยังขู่จนธีระต้องยอมใจอ่อนให้เจ๊เมี่ยงปั้นแพตตี้เป็นซุป’ตาร์



อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [16 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook