วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 10


คุณนายเง็ก (ต้อม ณหทัย) นอนให้น้ำเกลืออยู่ที่โรงพยาบาล เพราะช็อกที่สืบสาย (ธันวา สุริยจักร) ไปกินข้าวกับเดือนพิไล (หยก ธัญยกันต์) เสี่ยตง (ต้นตระการ) ชื่นชม ทรงเดช (บอล อัศนัย) ออกนอกหน้าเพราะเครื่องจักรมาส่งได้เร็ว ทรงเดชเรียก จุลลา(เชียร์ ฑิฆัมพร) ไปสั่งงานให้เครื่องจักรใหม่เดินสายการผลิตให้ทันในวันแถลงข่าวเปิดตัวหนังโฆษณา จุลลาโวยวายเพราะมีเวลาเตรียมตัวแค่ห้าวันเท่านั้น แต่จุลลาก็ต้องตกใจรอบสองเพราะเครื่องจักรที่ทรงเดชสั่งเข้ามานั้นเป็นเครื่องจักรมือสองทั้งหมด คุณนายเง็กสั่งให้จุลลาเป็นพิธีกรในวันแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ทุกคนตะลึงในความสวยของจุลลาโดยเฉพาะ

 

สืบสายในขณะที่งานกำลังเริ่มเจ๊ขอยกเลิกเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเดือนพิไล เมื่อรู้ว่าเดือนพิไลจงใจปล่อยภาพหลุดเพื่อต้องการมัดมือชกสืบสาย จลุลาทำหน้าที่พิธีกรได้อย่างดีแต่มาสะดุดเมื่อเห็นเดือนพิไลทำตัวสนิทสนมกับสืบสายบนเวที และในขณะเดียวกัน เถ้าแก่ (ดู๋ สัญญา) ก็คอยรายงานข่าวเรื่องเครื่องจักรตัวใหม่เสียทำให้จุลาสติแตกต้องรีบลงจากเวที เสี่ยตงหัวเสียที่จุลลาจะทำงานล่ม เดือนพิไลเห็นโอกาสเหมาะเลยรีบเข้าไปทำหน้าที่พิธีกรเสียเอง แสบ (เติ้ล ตะวัน)และพรรคพวกก็ช่วยเร่งแก้ไขเครื่องจักร

 

เจ๊พุ่มกับน้ำหวานคอยไปขวางบรรดานักข่าวแต่ก็ไม่ทัน ทุกคนพากันซุบซิบเมื่อเห็นว่าเครื่องจักรที่เสี่ยตงบอกเป็นตัวใหม่ล่าสุดแต่ต้องมาพังไม่เป็นท่า ทรงเดชโบ้ยความผิดให้จุลลา เสี่ยตงยืนยันให้ไล่จุลลาออกนักข่าวสายบันเทิงตามมาสัมภาษณ์เดือนพิไลกับสืบสายเรื่องภาพที่หลุดออกมา เดือนพิไลทำเป็นตีหน้าเศร้าทำให้สืบสายยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับเดือนพิไล สืบสายพยายามจะปรับความเข้าใจกับจุลลาเรื่องเดือนพิไล แต่จุลลาไม่ยอมฟัง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [16 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook