มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.56]

มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาดามดัน

เรื่องย่อ มาดามดัน ตอนที่ 7


เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) จับ แพตตี้ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ไปปรับลุคศัลยกรรมจนจำแทบไม่ได้ ในขณะที่ มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) กำลังสาละวนอยู่กับการดูแล เน็กซ์ (มาริโอ้) ก็โดนขาเม้าท์คู่แม่ลูก แก้วตา (แหม่ม วิชชุดา) กับ แก้วใส (ออย มิรา) ทำทีเป็นปล่อยข่าวกับ อินทัช (อินทัช เหลียวรักวงศ์) ว่ามาดามพุชชี่กินตับเด็กในสังกัด อินทัชจึงส่งข่าวไปบอก ตุลยา (มารีน่า ศดานันท์) ทันที แถมอินทัชยังแอบเก็บภาพที่ทั้งคู่แสดงท่าทีสนิทสนมกันเอาไว้และส่งไปให้ตุลยา

 

ตุลยาเอารูปทั้งหมดไปให้ ติณภพ (อั๋น วิทยา) ดู เพราะอยากให้ติณภพเลิกชอบมาดามพุชชี่เสียที หลังจากพาแพตตี้ไปอัพลุคเรียบร้อยแล้ว งานแรกที่เจ๊เมี่ยงรับให้แพตตี้เป็นงานถ่ายแฟชั่นขึ้นปกคู่กับอาร์ท(เดี่ยว สุริยนต์) โดยที่ หนูดอก (มิ้น มิณฑิตา) และอาร์ทยังไม่รู้ว่าเขาต้องถ่ายแฟชั่นเซตนี้คู่กับใคร รู้แต่เพียงว่าเป็นเด็กใหม่แกะกล่องจนเจ๊เมี่ยงพาแพตตี้เข้ามาทำเอาหนูดอกถึงกับอึ้ง

 

 

อาร์ม ตะลึงในความสวยเซ็กซี่ของแพตตี้เช่นกัน หนูดอกรีบโทรศัพท์ไปรายงานมาดามพุชชี่ทันที นอกจากจะเม้าท์กับอินทัชแล้วแก้วตายังเอาเรื่องที่มาดามพุชชี่กินเด็กในสังกัดของตัวเองไปเม้าท์ให้นักข่าวคนอื่นๆ ฟังจนมาดามพุชชี่บังเอิญมาได้ยินเข้าก็ไม่พอใจ แต่แก้วตาและแก้วใสก็ยังไม่หยุดใส่ไฟมาดามพุชชี่ ในที่สุดทั้งเน็กซ์และมาดามพุชชี่ก็ตกเป็นข่าวซุบซิบ เจ๊อัยย์ (จาตุรงค์) เจ้าของนิตยสารชื่อดังให้เน็กซ์และแพตตี้ขึ้นเวทีด้วยกันในงานปาร์ตี้ครบรอบหนังสือ เพราะอยากให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มาดามดัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [17 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook